Nỗi Nhớ Con Thuyền

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Việt Quang

Có nỗi nhớ nào. Ồn ào như biển nhớ con thuyền? Có nỗi nhớ nào. Hơn nỗi nhớ khi em xa anh? Mênh mang sóng gào từ đáy lòng anh tuôn ra. Không chút yên lặng, ngày đêm thao thức vỗ bờ. Bến xưa kia, con thuyền xa nơi.

Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Việt Quang; Phương Uyên; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; TKiet; Lương Tùng Quang

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Phút Ban Đầu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ; Việt Quang

Ngoài trời còn mưa rơi, lối về lòng đầy lạnh lùng chơi vơi. Tôi bước đi âm thầm, cô đơn như người độc diễn. Vì một lời chia tay, ước hẹn giờ chỉ là giọt chua cay. Ôi phút giây bên người, mong manh như là khói sương. Câu.

Phút Chia Tay

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Gặp nhau trong không gian lặng thinh. Ngồi bên nhau còn đôi chúng mình. Giữa không gian không ai buồn tênh. Héo hắt ánh đèn vàng lung linh soi bước mặt em. Dù chẳng nói nên lời, lòng im với bao sầu đau ánh mắt nhìn.

Phút Giây Chờ Đợi

Tác giả: Trần Huân

Tình yêu ai biết được, mỗi khi cách xa ta nhớ nhau hoài, để trái tim ta mệt nhoài. Muốn thét lên ngàn lời yêu em. Tình yêu ai đếm được, nỗi nhớ em khuất sâu trong tâm hồn. Một chút ưu tư vụng về, chỉ mình anh.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Đi xa đã hơn một tuần. Quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chưa ngủ. Vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời. Cô đơn vì thiếu vắng em. Ôm bao phút giây đợi chờ. Để mãi nhớ thương em từng giờ.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú; Lý Hải; Vương Chí Trung; Việt Quang

Đi xa đã hơn một tuần quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chịu ngủ vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời cô đơn vì thiếu vắng em. Mang bao phút giây đợi chờ để mãi nhớ thương em từng.

Thổn Thức Một Tình Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải; Hoàng Hải; Châu Gia Kiệt; Phương Thùy

Chiều nay tìm về con phố, phố đông mà quá xa lạ. Ngồi ôm tương tư con phố chợt nghe lòng buồn xót xa. Nhớ chuyện tình rất xưa mình cùng dưới mưa đi về. Nhớ ngày nào ấm êm giờ thì đã quên. Tình ơi...! Chiều nay.

Tình Đầu Bên Nhau

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Nụ cười đầu tiên khi mới quen em phút giây nồng say. Và tình đầu tiên có những đam mê, đắm say mặn nồng. Ta đi bên em một chiều nhạt hoàng hôn buông bước chân dịu dàng. Không gian nơi đây như thầm lặng, tình đầu ta có mấy.

Tình Sầu

Tác giả: Trần Huân

Mùa thu đã rơi trong chiều vàng, hoàng hôn tím che ngang lưng trời. Mình tôi bước lẻ loi dấu chân buồn, không có em trong lòng quạnh vắng. Mùa thu gió hắt hiu tình sầu, đường nay vắng bóng em đi về. Lòng se sắt.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Huân