Đoá Hồng Tặng Em

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngàn nén vàng trong gió gọi ngày vui đang về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. Là la lá la... lá la là la...

Gọi Tên Mùa Xuân

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trang Nhung; Thanh Lam

Một thoáng hương đêm còn trên những nụ hoa. Giờ đây mình ta riêng nghe cây lá thì thầm. Ngày ấy, em về quanh đây. Là những mong chờ tin yêu. Tình yêu ngày xưa. Như đan theo giấc mơ dài. ĐK:. Đêm nay ta vui với.

Khúc Ca Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Techno

Rộn ràng rộn ràng từng bước chân em. Bồi hồi bồi hồi từ trái tim em. Là khi anh mang đến bên em từng niềm vui mới. Là khi em về bên anh sau bao ngày đợi chờ. Muộn phiền rồi sẽ vơi. Một trời hạnh phúc mới. Ta đón nhau đi.

Khung Trời Mơ Ước

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Em che nghiêng chiếc dù màu tím. Đạp xe qua phố khi chiều về. Nghe quanh đây niềm vui gọi thầm. Một ngày đi qua, mang theo nỗi nhớ mênh mông. Xin cho em với ngàn lời ước. Về trong câu hát khi vào đời. Như bông hoa.

Ký Ức Mùa Hè Xanh

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thắp sáng lên những ngọn lửa hồng, giữa đồng bằng hương lúa mênh mông. Trên cao nguyên núi rừng gió lộng. Mùa hè xanh tô đẹp cuộc sống. Bắc nhịp cấu qua dòng kênh nhỏ. Tiếng trống trường náo nức em thơ. Xóa đói.

Là Ngọn Đèn Soi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Bonneur Trinh

Đã từ lâu lắm rồi mà con chưa một lời thăm mẹ đừng trách hỡi mẹ hiền vì đời con là cánh chim xa quê, tuổi thơ con lơn lên trong tiếng cười đùa là lời mẹ ru là vầng trăng soi bóng đêm hè. Bao năm xa quê có mấy lần mẹ gần.

Làng Quê Tôi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại; Trang Nhung

Làng quê tôi xôn xao biển cả. Dòng sông xanh xanh vươn ra sóng biếc. Soi bóng hình ai trên chiếc thuyền trôi nhanh. Qua chiếc cầu tre năm tháng nằm uốn quanh. Làng quê tôi ru êm những rặng dừa. Bình yên đêm trăng.

Mãi Mãi Tuổi Hai Mươi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Thái Thùy Linh

Có một chàng trai trẻ tuổi hai mươi. Có một người con gái tuổi hai mươi. Tạm biệt người thân lên đường chiến đấu. Ra đi không hẹn ngày về. Lòng mang khát vọng trong tim. Như huyền thoại anh vui sống giữa đời. Như mẹ hiền chị.

Mùa Hè Sinh Viên

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Phước; Nhóm Hạ Xanh; Anh Khôi

Tạm biệt ghế nhà trường ta lại đến với mùa hè xanh. Xanh biển xanh rừng, xanh cây xanh lá. Bàn chân ta qua xanh miền đất lạ. Đi xây cuộc đời xanh những bài ca. Đời sinh viên như những trang thơ. Mùa hè xanh cho ta.

Mùa Hè Xanh Lại Về

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Mùa hè xanh lại về rồi. Bạn ơi bạn có thấy bồi hồi. Khi nơi nơi ngân vang lên khúc nhạc mùa hè xanh. Mùa hè xanh lại về rồi mà sao cứ đến mùa hè. Là con tim ta nao nao. Làm đôi chân ai xôn xao. Bao lớp thanh niên ra đi về.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương