Tình Ơi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Ngày anh về là ngày em đi. Xa một vòng tay xa lời hát thầm thì. Còn gì nữa, chỉ là kỷ niệm. Cuộc tình đi qua còn vương nỗi nhớ. Tình ơi, tình em như con sóng. Một ngày làm bão giông. Để lòng anh thương nhớ. Từng ngày thầm.

Tình Quê Nghĩa Hành

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Theo con đường rộng thênh thang. Nay ta về với chợ chùa. Nghe lòng ngập tràn niềm vui. Vì dòng sông đã nối nhịp cầu. Nghĩa Hành của ta bừng sáng lên rồi. Dòng nước đã về dòng điện đã về. Mà sao cứ ngỡ là mơ. Xôn.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Chưa Biết; Mây Trắng; Hồng Nhung; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Từ Trái Tim Đến Trái Tim

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Từ trái tim đến trái tim. Hai trái tim hòa cùng nhịp đập, hai chúng ta chung một mái nhà. Là ngày hạnh phúc đang về bên ta. Từ trái tim đến trái tim. Trăm nỗi vui cùng ngàn tiếng cười, ta nắm tay xin chào mọi người, và.

Vầng Trăng Cổ Tích

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Thủy Linh; Thanh Thảo; Xuân Mai

Một vầng trăng tỏ, treo trên đỉnh trời. Bay về đâu thế đàn cò trắng ơi. Bà ơi chú cuội có nhớ nhà không ? Sao như cháu thấy, sao như cháu thấy chú đang xuống trần. Nghìn năm rùi nhỉ, bên gốc cây đa. Cuội ơi em hỏi.

Về Đây Quảng Ngãi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Ánh Tuyết

Về đây một dãy sông Trà. Lên xem núi ấn nguy nga dấu trời. Đâu bờ xe nước chơi vơi. Cá chuồn thoắt đậu trong lời thơ quê! Bao năm xa, bao năm xa nay trở về. Ru mình trong khúc tình quê dạt dào. Giọng hò khoan, giọng hò.

Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Xin tình yêu.. đừng đến, đừng đến. Như nước lũ đầu non về sông. Xin hãy là.. giọt sương trắng. Đọng trên.. những cánh hoa hồng. Xin người yêu.. đừng thấy, đừng thấy. Một phần xưa trong.. tôi người ơi. Xin hãy nhìn..

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương