Thung Lũng Chim Bay

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Trường Thanh; Thanh Tuyền; Lưu Hồng; Hương Lan; Khánh Ly

Cho tôi xin đa tạ, những tháng ngày diễm mộng. Ta đã trao cho nhau trong một cuộc tình nồng. Khung sầu tôi hắt hiu, tình tan vào giữa sóng. Thôi có còn lại gì, mà tiếc nhớ chờ mong. Anh theo mây cuối trời, biển vẫn còn.

Tiếng Hát Trái Tim

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Yêu nhau xin hát trái tim của ngày hôm nay. Ta sẽ mãi trao nhau niềm mê say. Trong những phút giây của tình yêu, hỡi người ơi! Yêu nhau trong những bước chân đêm về tương tư. Trong sáng với trưa tâm hồn luôn mơ. Xin.

Tình Ca Cho Nguyễn Thị Sài Gòn

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng; Chưa Biết; Thanh Thúy

Mẹ đặt tên em, Nguyễn Thị Sài Gòn. Em sinh ra đời, một ngày cuối tháng Tư. Con thuyền mong manh, vẫy tay từ biệt. Gạt lệ ra đi, xin làm thân lữ thứ. Mẹ đặt tên em, Lý Thị Tỵ Nạn. Cha đang giam cầm, vùng Việt Bắc xót.

Tình Như Cây Cà Rem

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Gia Huy; Lâm Triệu Minh

Anh hôn lên tóc em, ôi thơm lừng mùi hương bồ kết. Anh hôn lên trán em, rất ngoan hiền vầng trán dịu êm... Anh hôn lên tay em, bàn tay thon nhỏ xinh năm ngón... Anh hôn lên mắt nhung, tình yêu như con thuyền trôi giữa.

Tự Tình Khúc

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Việt Dũng

Chiều nay ai ra mộ vắng. Thắp dùng tôi ném hương tàn. Thương người nằm sâu đất lạnh. Đang buồn quê hương nát tan. Chiều nay ai ra bờ sông. Xem con nước có xuôi dòng. Ra phần quanh hoài một nhánh. Lặng buồn như kiếp.

Tự Trầm

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Vân Khánh

Đêm nhớ về em giấc hương nồng lưu luyến thịt da. Nơi ta hôn em tự nhiên nẩy lộc. Cụm rừng trăm năm nay đã nở hoa. Hoa cuối mùa xuân nhánh điêu tàn giăng kín trùng khơi. Hoa đang xanh tươi một đêm tự trầm. Còn lại mình.

Và Em Hãy Nói Yêu Anh (Em Hãy Nói Yêu Anh, Và Anh Hãy Nói Yêu Em)

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung; Thiên Kim

Nhìn lên vầng trăng khuyết, chợt nghe hồn nuối tiếc, lời yêu không nói đêm nay và cho đến ngàn sau. Nhìn sâu vào mắt biếc, chợt nghe tình tha thiết. Người ơi cho đến khi nào tình thôi hết nghẹn ngào. Cuộc tình em ngây.

We'll Fly Again

Tác giả: Trúc Hồ & Việt Dzũng & Cardin

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Bạn cùng tôi ta phải cố vươn lên. Khi giọt nước mắt buồn nhỏ lần cuối. Bạn cùng tôi ta phải cố đắp xây. Cho một thế giới đầy lòng nhân ái. Trên không trung nổ tung tiếng bom hận thù. Ôi lửa khói đen giữa đau thương nghiệt.

Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Sỹ Đan & Việt Dzũng]

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Đoàn Phi

Em từ đâu đem thương nhớ đến. Tình là tuyết trên ngàn cánh phiêu du. Đời vì có em sẽ thấy vui hơn. Đắm say trong cuộc sống mênh mông tình yêu. Tình là muôn cánh hồng. Vòng tay ấm nồng che bão bùn trong mùa đông. Đời.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Việt Dzũng