Nói Với Tôi Một Lời

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Diệu Hương; Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến; Quang Dũng; Quốc Khanh; Hoàng Nguyên

Nói với tôi một lời. Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi. Nói với tôi một lời. Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi. Đến với nhau dịu dàng. Dù tình yêu có khi đã cạn khô. Tiếng yêu thương ân cần. Rồi tình phai như giọt nắng.

Nước Mắt Người Cô Đơn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Hoàng Nguyên

Cơn mưa chiều mênh mang. Rơi trên kiếp đời buồn vô vàn. Cô đơn nhìn mưa qua. Trong im lắng một ngày sắp tàn. Trên con đường thênh thang. Riêng chỉ có một mình ta về. Nghe bao niềm hân hoan xưa. Tan rã theo bước người.

Ở Lại Ta Đi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Trần Cao; Quang Dũng

Ở lại nhé em để ta đi về nơi ấy. Ở lại nhé em, cho ta quên hết cuộc tình gầy. Đường dài có ai bên ta mỗi chiều mưa xuống. Lòng còn nơi đây, cho ta thầm nhớ những ngày qua. Ở lại xót xa, đừng quên tay còn hơi ấm. Từng.

Phiến Đá Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Lê Huỳnh; Anh Dũng; Nguyên Khang; Quốc Khanh; Đình Bảo; Tuấn Ninh; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Phong; Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Ba Chéo; HAT VOI UI16; Huy Ngô; Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke; Phạm Cao Tùng; Vũ Hoàng; Hà Thế Dũng

Mai em xa rời tôi. Còn ai cùng đi giữa đời. Mênh mông đây là đâu. Là biển vắng đêm sâu. Khi em quay mặt đi. Lòng tôi tựa phiến đá sầu. Chơ vơ trong lạnh câm. Muộn phiền theo tháng năm. Em hỏi tôi: "Phiến đá có.

Sao Đành Phụ Em

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Ý Lan

Yêu anh khi em vừa gặp. Khi ta trao nhau một lời. Nụ cười còn đọng trên môi. Thấm nồng tình em. Yêu anh, anh cho một thời. Con tim hân hoan để rồi. Để rồi biết sầu người ơi. Biết lòng đầy vơi. Khi còn lại mình em. Lang.

Sao Đành Phụ Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Yêu em khi tôi vừa gặp. Khi ta trao nhau một lời. Nụ cười còn đọng trên môi. Thấm nồng tình tôi. Yêu em, em cho một thời. Con tim hân hoan để rồi. Để rồi biết sầu người ơi. Biển lòng đầy vơi. Khi còn lại tôi. Lang.

Ta Còn Lại Gì

Tác giả: Diệu Hương

Ta thấy anh chiều nay. Như cành khô rã rời. Ta thấy anh chiều nay. Ly cà phê trong tay. Ta thấy anh chiều nay. Buồn bên ly rượu đầy. Ta thấy anh chiều nay. Vàng khói thuốc trên tay. Bao năm còn lại gì. Những năm.

Tại Sao Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Thanh Hà; Đon Hồ; Don Hồ

Anh tại sao mưa chiều đến. Tôi tại sao buồn mông manh. Tôi ngồi đây lòng chợt thấy. Xa một góc đời ngày say. Xa bao niềm yêu dấu này. Và em ơi có hay, nỗi buồn tôi hôm nay. Sao không là cánh chim tìm về. Sao không là tiếng.

Tình Bỗng Chốc Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Dù hạnh phúc ấy nhỏ nhoi. Xin cho tôi một lần nữa thôi. Cho tôi thấy lại thoáng môi cười. Một đời quá ngắn cho người. Mà yêu thương bỗng chốc xa rời. Đêm nay có một người âm thầm. Ru nỗi sầu theo gió cuốn về.

Tình Mãi Theo Ta

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Đừng từ giã đêm nay hỡi người. Một lời nói cho hồn rã rời. Giọt nước mắt lăn trên bờ môi. Đừng vội vã chia lìa giữa đời. Một tiếng khóc thay cho tiếng cười. Người có biết trong ta hồn đang tả tơi. Mùa hạ đã trôi trôi về.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diệu Hương