Tình Trai Xứ Quảng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Hỡi anh, đất Quảng ra thi. Thấy em, là em gái Huế. Chân đi, răng không đành. Em là gái Huế nội thành. Chiều nghiêng che nón. Dập vành, là vành bài thơ. Quen chi, quen chi. Mà anh đứng, anh chờ. Để em mắc cỡ, thẹn.

Tình Vọng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Ôi như mộng du hồn ta đang thoát đi tìm em. Trong cơn dịu êm tình đưa ta đến nơi bình yên. Con tim hôm nay cho ta biết nỗi yêu thương còn đấy. Yêu đến bao giờ hồn vẫn thấy dại khờ. Tình yêu là những huyền thoại. Rồi.

Tình Xưa

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Lều Phương Anh; Don Hồ; Trần Cao; Quang Dũng

Bao nhiêu năm tưởng đã lãng quên rồi. Ta trôi theo dòng thác nơi quê người. Ôm trong tim niềm mơ ước xa vời. Câu đam mê ấp như mộng thôi. Theo mây xa tình cũ đã khuất mờ. Cho ta yên lặng lẽ kiếp sống hờ. Cho ta thôi.

Tình Yêu

Tác giả: Diệu Hương

Thôi em cứ, đi đừng vấn vương gì. Để cho bao nỗi đau, chìm vào quên lãng. Tình yêu em đã cho, tựa như cơn gió. Thoáng qua trong phút giây, rồi bay đi mãi. Thôi em cứ đi, đừng nói thêm nhiều. Làm cho bao nỗi đau, càng.

Tôi Muốn Hỏi Tại Sao

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Diệu Hương; Quang Dũng

Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều mưa xuống nhiều. Mà sao em không đứng nhìn mưa. Đế nghe trong mạch tim em xao xuyến bất ngờ. Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều nắng chiếu rọi. Ở bên kia.

Từ Giã Em (Từ Giã Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Từ giã em, một chuyến xe tiễn đưa lần cuối cùng. Từ giã em, một sớm mai với giọt buồn tê tái. Người đến đây, rồi vẫy tay cách xa đời sống này. Mặc thế gian còn lắng nghe những giòng lệ si mê. Về đâu em hỡi, một chiều.

Vẫn Còn Mùa Xuân Cho Em (Vẫn Còn Mùa Xuân Cho Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Lệ Thu; Quang Dũng; Trần Cao; Nhật Hạ; Diễm Liên

Vẫn còn mùa xuân cho em tôi. Sao trong mắt em đong đầy nét muộn phiền. Kết thành mùa đông đang vây quanh. Cho đời em rã rời từng ngày tháng. Má hồng còn tươi như đôi môi. Em không thấm như hương tình dâng tràn.

Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Quang Dũng

Tưởng đã không còn yêu như ngày ấy. Tưởng đã không còn những niềm mê say. Một hôm em đến xóa tan ưu phiền. Lòng tôi chai đá bổng dưng rủ mềm. Một đời quên lãng vẫn còn yêu thêm. Từ đâu em đến trong tôi. Một đời tôi vẫn.

Về Lại Cõi Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương; Lam Anh

Khi nhắm mắt tôi sẽ mang theo được những gì. Mang theo tôi con tim đau cho cuộc tình cuối. Tôi không biết từng ngày sẽ như đêm. Tôi đâu biết cuộc đời trắng hay đen. Trong bóng tối đường mờ lối thênh thang. Theo tôi về nơi.

Vì Đó Là Em (Vì Đó Là Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Nguyên Khang; Trần Cao; Quang Dũng; Quang Hoàng; Nguyên Phương; Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Diệu Hương; HKL; Phong; Ryan; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Tuan Khoa; VÕ MẠNH HÙNG; Vũ Hoàng; Duy Dũng

Không cần biết em là ai. Không cần biết em từ đâu. Không cần biết em ngày sau. Ta yêu em bằng mấy ngàn biển rộng. Ta yêu em qua đông tàn ngày tận. Yêu em như yêu vùng trời mênh mông. Không cần biết đêm dài sâu.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diệu Hương