Yêu Dại Khờ

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Thuỳ Hương; Mỹ Tâm

Dù đã biết yêu người luôn trái ngang nhưng em vẫn yêu. Vẫn yêu người thật lòng dù cho nhiều đớn đau. Tình vẫn đó sâu tận trong trái tim sâu trong đáy lòng. Sẽ cho anh rất nhiều dù cho ai kia luôn hững hờ. Xin cho anh.

Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Trong ân tình là muôn ngàn lối, lối đi nào để đến lòng em. Em vô tình em không hề biết rằng. Hình dung em đã mãi mãi trong tâm trí này. Trong tim nàng là muôn ngàn lối, lối đi nào chỉ có mình ah. Đến khi nào ah co.

Trở Về

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thu Thủy; Ưng Hoàng Phúc

Một tình yêu em ơi không có khi một người. Không còn yêu một người như lúc ban đầu. Này người em yêu ơi. Vì sao anh nỡ thốt ra bao lời nói kia. Mình còn gì cho nhau tiếc thương cuộc tình. Khi lòng ta chẳng còn bước.

Tôi Không Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sỹ thể hiện: Dương Edward; Ưng Hoàng Phúc; Loan Châu

Tôi không tin đời tôi có em rồi phải xa em suốt đời. Nắng ấm nơi người xa thật xa cớ sao lại cho mưa gió nơi này. Tôi không tin tình em dễ yêu rồi dễ quên nhau mất rồi... Đã thế nay tình tôi đành thôi không còn nhớ đến.

Tôi Đâu Muốn Khóc

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Chế Đình Vĩnh Phú

Tôi đâu có muốn khóc khi tình em xa đời tôi. Tôi dâu có muốn khóc khi nhìn em bên người ta. Nhưng tự ứa ra dòng lệ xót xa. Lòng nín nhưng lệ cứ tuôn. Bao năm tôi vẫn khóc khi lòng chợt nghĩ về em. Đêm khuya tôi lái xe trên.

Tình Yêu Mùa Giáng Sinh

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Huy; Lê Bảo Bình; Phan Mạnh Quỳnh

Những yêu thương dường như mới đó cho tôi. Chút bồi hồi về những ấm áp bên em, hỡi người! Tình yêu nhỏ bé tôi ơi. Xin hãy bên tôi. Mùa đông. Giáng sinh. Ngàn vì sao sáng lung linh cùng chiếu thế gian an lành. Cùng.

Tình Quay Gót

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyên Vũ; Tuệ Anh; Tuệ Các; Việt Nguyên; Đan Huy; Huy Vũ; Johnny Dũng; Hòa Tấu; Đan Trường

Xuân nhưng sao lá rơi vàng còn lại đây thoáng chút thu buồn. Từ khi em đi mùa thu xanh xao úa tàn. Mây sao mây vẫn trôi nhanh về miền thương nhớ đến cuối chân trời. Chiều nay không em mà sao mây đen giăng ngang ngập.

Tìm Về Bên Anh (Tìm Về Bên Em)

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Rồi ngày hôm qua em vô tình đánh mất anh. Để ngày hôm nay em ngẩn ngơ hoài. Ngày còn bên nhau em vô tình em băng giá. Để ngày hôm nay anh không về nữa. Muốn anh quay về để cho tình ta. Như ngày đầu ấy giờ mình.

Tại Sao

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Chế Đình Vĩnh Phú

Dẫu biết tình mình nay đã hết thật rồi. Người yêu dấu ơi đừng quay lưng hỡi em. Hãy nói một lời nói xong rồi hãy đi. Người hỡi cho anh một lý do. Nếu biết được rồi anh sẽ chẳng hỏi nhiều. Để em bước đi chẳng làm phiền nữa.

Nước Trong Nguồn

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Bóng đem dần nhẹ buông. Mẹ vẫn thức đó thâu đêm vì con. Mẹ luôn khắc khoải vì những đứa trẻ. Rồi đây trên đường đời con Mẹ như thế nào? Đến một ngày con nhận ra. Đôi mắt của Mẹ mờ đi. Và bao tháng năm hằn sâu trên mặt.

3 Pages123>