Chúc Em Ngủ Ngon

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Ngô Kiến Huy

Anh nhìn em yên giấc dưói ánh trăng hiền hoà. Đêm này không mưa giăng cớ sao đêm lạnh căm? Che người em thêm ấm, khẽ thôi anh trở về. Đem dài anh chúc em ngủ ngon. Nữ:. Em chờ anh quay bước khẽ thôi em mỉm cười. Đôi bàn.

Chuyện Tình Dưới Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Tần Khánh

Hạnh phúc với anh là những giây phút bên em, thế nhưng cũng là cơn mưa bay thoáng qua thôi. Chỉ được bên em một phút giây, dẫu ước mong bên em cả đời. Đến lúc nào rồi mưa cũng phải tan... Và mây kéo đi để thấy những ánh.

Có Lẽ Anh Phải Quên Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Có lẽ đã không còn có thể níu kéo được gì nữa. Có lẽ tất cả đã quá muộn rồi. Có lẽ em đã không còn cảm giác gì với anh. Có lẽ anh phải quên đi. Phải làm sao đây để quên đi một người. Phải làm sao quên đi nụ cười. Biết.

Có Một Người Yêu Em (Có 1 Người Yêu Em)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Có những lúc nghe trong tim em sao buồn tênh. Có những khi thấy trong lòng u sầu vấn vương. Thì bờ vai anh ấm êm luôn có kề bền. Anh ôm em sẻ chia lau hết ưu phiền.. Có những lúc nghe sao tim em vui thật vui. Có những.

Có Thể Không Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nếu những yêu thương trong em là mãi mãi. Có thể mai đây thôi em quay trở lại, có phải em trong tim anh là vĩnh viễn. Bởi biết bao lâu anh chưa thể quên. Có thể cho ta thêm yêu một lần nữa. Để thấy em luôn bên anh.

Con Đường Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn

Nếu ngày xưa bước đi nhanh qua con đường mưa thì anh đã không gặp người. Nếu ngày xưa em nhìn anh nhưng không mỉm cười thì anh đã không mộng mơ. Nếu tình ta chẳng phải xa khi đang đậm sâu thì anh đã không đau buồn. Nếu lòng.

Con Đường Ngày Đó

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

Con đường ngày đó có lá me bay. Thu đến rơi đầy. Con đường ngày đó. Ghế đá hai bên xanh tươi hàng cây. Con đường ngày đó có nắng màu hồng. Có gió nhẹ nhàng. Có tiếng cười đùa. Có những giỏ xe đỏ thắm hoa phượng. Có em và.

Con gái nhỏ của ba

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Con có đôi mắt to. Có bàn tay bé xíu. Đôi môi chúm chím nhỏ. Cứ gọi lớn: papa. Thương ba lắm phải không? Sao mỗi lần nhìn thấy. Con lao đến ôm chặt. Để ba cõng cả ngày. Con gái nhỏ của ba. Ba thương con biết mấy.

Cơn Gió Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Phan Đinh Tùng; Hoàng Yến Chibi

Dưới những khung trời gió. Diều ai có bay cao, thì mang theo những yêu thương này. Gửi đến em dùm tôi. Dưới gốc cây tùng ấy. Mình tôi vẫn loay hoay. Tìm cách khắc sâu thêm mỗi ngày. Hai trái tim vụng về. Gió cứ hay.

Cơn Mưa Bắt Đầu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Sao tình yêu làm lòng ấm êm đêm ngày. Từ khi quen em trong chiều mưa rơi. Đêm từng đêm lòng còn nhớ nhung em khôn nguôi. Nụ cười em trong tim anh sáng hơn vầng trăng. Bao buồn vui mình cùng sớt chia trong đời. Cùng em anh.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung