Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tường Khuê; Hương Lan; Quang Bình; Minh Thuận; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Nhật Hào; Thúy Vi; Trung Hành; Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Thùy Vân; Mây Trắng; Chưa Biết; Trần Tâm; Như Ý; Đan Trường

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Ngày Về

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Tuyết; Bảo Ngọc; Henry Chúc; Ngọc Như Trâm; Chưa Biết; Tú Quyên

Bao ngày qua tình ta chợt nghe thiết tha. Con đường xưa còn đây mà em đã xa. Em như chim trời tung cánh bay. Tôi cô đơn ngồi ôm đắng cay. Cho em thêm bao yêu thương. Cho em thêm một chút dỗi hờn. Trong màn đêm chợt.

Nụ Hôn Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lâm Vũ; Đan Trường; Châu Gia Kiệt

Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đã đến khắp mọi nơi. Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến ngất ngây hồn tôi. Người yêu ơi người yêu ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến em mong chờ.

Nuối Tiếc

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Đêm nay lang thang ..trên con đường vắng.. Bao nhiêu cô đơn đau thương tâm tư sầu lắng .. Khi ta yêu nhau ..thoáng nghe thiết tha. Khi ta xa nhau ..là những xót xa. Quên nhau đi ..cho dù lòng vẫn nhớ. Yêu nhau chi.. khi.

Quên Đi Ngày Yêu Nhau

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Người tình hỡi. Giờ này ta đã mất nhau rồi. Người tình ơi. Giờ còn đâu phút giây tuyệt vời. Hỡi anh yêu, hỡi anh yêu. Ðã xa nhau còn gì đâu mà trách nhau. Tình đã chết. Lòng còn vấn vương mối duyên đầu. Từng mùa.

Tìm Lại Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Em, nếu em muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi vì em. Được yêu em là niềm vui là hạnh phúc của đời tôi. Em, nếu em muốn tôi quên tất cả, tôi cũng sẽ quên vì em. Em bảo tôi đừng yêu em nữa, tôi không thể nào làm được điều đó.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Lưu Thiên Hương; Cát Tiên; Thanh Trúc; Tú Quyên; Quang Toàn; Cẩm Ly; Minh Tuyết

Người yêu hỡi sao nỡ quên những ân tình xưa. Để mình tôi ôm xót xa cô đơn ngày tháng qua. Người quay bước quên câu từ giã để cho trái tim khô buồn bã. Hàng cây trút lá như tiếc thương mối tình chúng ta. Còn đâu nữa.

Tình Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Ngày em xa vắng tôi là bóng đêm vì sao em nỡ quên bao ngày dấu yêu tìm đâu ngày tháng cũ. Đành chôn vùi dĩ vãng người âm thầm cất bước lòng đau buồn nuối tiếc. ĐK:. Vì sao rơi và tim tôi lòng đau nhói và rồi tan biến.

Tình Có Muộn Màng

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em thân yêu ơi vì sao mãi âu sầu. Lệ hoen mắt sâu cũng đã xa nhau. Bao câu yêu thương là cơn sóng xô bờ. Tình như giấc mơ theo gió lững lờ. Vui lên đi em để lòng quên đi xót xa. Bao câu yêu thương rồi tàn phai như là.

Tình Ngỡ Trăm Năm

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Lạc bước trong cơn mưa chiều. Tìm bóng dáng xưa yêu kiều. Người đã mang theo kỷ niệm còn yêu dấu. Gọi mãi tên em bao ngày. Lạnh buốt con tim hao ngầy. Người đã quên tôi như quên một lần vui. Gọi mãi tên anh bao ngày.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quốc Dũng