Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly

Ngày hôm qua bao mộng mơ. Sao dối gian trên bờ môi. Phút giây hạnh phúc đã xa mất rồi. Tình yêu ơi sao mỏng manh. Anh nói yêu, yêu mình em. Cớ sao lời hứa bây giờ anh quên. Anh là mây bay ngàn phương. Để cô đơn em ngắm.

Xuân Quê Tôi

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Khánh Bình; Văn Hương; Quang Dũng; Cẩm Ly; Quốc Đại; Hoài Linh; Hồ Việt Trung

Xuân quê tôi có trống lân đùng đùng. Xuân quê tôi có pháo vui rộn rã. Xuân quê tôi gói bánh chưng mặn nồng. Xuân quê tôi với mứt dưa ngọt ngào. Xuân quê tôi có nhánh mai cùng đào. Xuân quê tôi có bé thơ mừng tuổi.

Xa Quê

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Quê tôi biển xanh bao la cuối trời. Quê tôi tiếng ve kêu hà đả sang. Nước sông uốn cong qua từng cánh đồng. Chiều chiều con nít vua đùa trên sông. Quê tôi ngát hương thơm bông bí vàng. Quê tôi sáng trăng chơi đèn kéo.

Vọng Kim Lang

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đàn bầu nỉ non, như đang thở than. Đèn dầu hắt hiu, trong bóng đêm ôi tịch liêu. Chờ mong đã lâu, sao bóng ai vẫn biệt tăm ? Hoài vọng cố nhân, kim lang chàng ơi ! Từ ngày tiễn đưa, trong phút giây ta biệt.

Vọng Cổ Buồn

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Hồ Hán Dân; Trần Nhật Quang; Khưu Huy Vũ; Tuấn Quỳnh; Tường Nguyên; Tường Khuê; Hương Thuỷ; Cẩm Ly; Vân Anh Phạm; Hồng Vân; Ngọc Sang; Duy Tùng; Quốc Thạnh; Kiến Vàng; Như Quỳnh; Phương Mỹ Chi; Bach Van; Mây Trắng; HAX; Lê Hậu; Lý Diệu Linh

Đêm dài nghe tiếng vọng cổ buồn. Nức nở vầng trăng khuya cung đàn buông tiếng khóc. Tiếng gõ nhịp song lang ai oán khúc tơ lòng. Như tiếng lòng chim quyên đang đón gió Thu về. Anh giờ xa xứ bỏ quê nhà. Bỏ lại tình em.

Vé Số

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Đôi bàn chân bước đi về đâu thật mau. Mang lời rao lẻ loi từ khắp phố phường. Hai bàn tay em chưa hơi ấm mẹ cha. Nỗi lo chiều nay đôi chân bước. Mua giùm em số đây chiều nay bạn ơi. Sao bỏ đi để em nước mắt tuôn tràn. Tay.

Về Đi Em

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Có lẽ một ngày em không về nữa. Về bên anh ta bước tiếp con đường. Có lẽ một ngày em không về nữa. Người ra đi nhưng nước mắt tuôn rơi. Có lẽ cuộc đời không như mình nghĩ. Về đi em ai cũng có gia đình. Có lẽ tình mình mai.

Ước Mơ Của Tôi

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Thùy Như; Mina

Em yêu anh tình yêu hai trái tim. Em yêu anh vì anh không dối gian. Em yêu anh dù phong ba bão giông. Ước với muốn chỉ vậy thôi. Em yêu anh bằng con tim khát khao. Em yêu anh ngàn nồng say hỡi anh. Em yêu anh dù nước mắt.

Tụi Nó

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại

Tụi nó với tôi những thằng bạn thân, từ thủa ấu thơ đến ngày khôn lớn, chia nhau đói khổ ngày xưa nghĩa tình nào vơi những ngày tháng đậm sâu. Tụi nó ra đi những nẽo đường xa, tụi nó bôn ba mỗi người một nơi, ra đi có.

Truyện Ngắn Chuyện Một Người Điên (Lời Nói Vô Tình)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Tôi có ngờ đâu. Rằng tôi đã đánh mất đi tình yêu của tôi. Và tôi có ngờ đâu. Lời nói vô tâm ấy đã khiến em ra đi thật xa. Bao nhiêu ngày qua. Nào hay tình em đã trót trao tôi đậm sâu. Để giờ đây khi em xa nghe con tim mình.

15 Pages12345678910>»