Nhớ Nhau

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Ngọc Hạ

Ai có về miền thùy dương. Những chiều sương xuống lạnh lùng. Gửi dùm tôi với người thương. Dẫu cách xa muôn vạn trùng dương. Những đêm một mình trên Hương. Gió lặng chỉ nghe nhớ thương. Tôi khóc cuộc tình lãng phai.

Nhạt Nhòa

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Đình Bảo; Ý Lan; Ngọc Anh; Trần Thái Hoà; 5 Dòng Kẻ; Kasim Hoàng Vũ; Phạm Cao Tùng

Chiều về quạnh hiu. Từ biệt người yêu. Muốn nói thật nhiều. Muốn khóc một chiều. Sao cứ ngại ngùng! Lệ bỗng rưng rưng. Tình nỡ xoay lưng. Trong chiều hấp hối. Ôm ấp đêm đêm. Giấc ngủ mồ côi. Rồi từng ngày qua.

Nhạt Nhoà

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Liên; Thái Hiền; Sĩ Phú; Trần Thái Hoà; Thanh Phương; 5 Dòng Kẻ; Anh Ngọc; Trần Cao; HKL

Chiều về quạnh hiu. Từ biệt người yêu. Muốn nói thật nhiều. Muốn khóc một chiều. Sao cứ ngại ngùng! Lệ bỗng rưng rưng. Tình nỡ quay lưng. Trong chiều hấp hối. Ôm ấp đêm đêm. Giấc ngủ mồ côi. Rồi từng ngày qua. Người về miền.

Nhắm Mắt

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa; Tuấn Khanh

Nhắm mắt nghe thời gian đã hết, nhắm mắt nghe tình yêu làn hơi tàn, nhắm mắt mơ ngày mai mù sương tan, như có ai đang thở than. Nhắm mắt nghe ngoài kia đồng xanh ngát, nhắm mắt nghe ngoài kia nụ hôn đầu, nấp hối như.

Người Con Gái Khóc (Phiên Khúc Số 8)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Cao Thái Sơn; MTV

Người con gái đang khóc khi ngoài trời còn đổ mưa. Người con gái mong chờ nhưng giờ cuộc tình đã lỡ. Đông thu cứ tê tái phai mau từng ngày qua. Giọt nước mắt tuôn mãi. Khi chiều về đôi mình quạnh hiu. ĐK :. Hai mốt.

Ngày Tháng Biết Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào

Một ngày vui dường như về đây. Mà chợt nghe hàng cây nở hoa. Bên ngoài sân bầy chim tìm về. Lũ trẻ nhỏ đang hát ca. Và gió quấn quanh bên em hát chào, làm em nhớ tuổi xanh hôm nào. Ðời thật vui và cũng buồn tênh.

Ngày Gió Và Cánh Diều

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Lương Tùng Quang; Hồ Lệ Thu; Trio 666

Cho tôi một ngày dưới ánh mắt trời. Bóng dáng nụ cười lấp lánh đường đời. Cho em mộng huyền hoa xuân muộn phiền. Nghe tim còn yêu vì sao nuối tiếc. Cho em mộng huyền hoa xuân muộn phiền. Nghe tim còn yêu vực sâu núi.

Ngày Ấy Xa Nhau

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Thái Hiền

Đường về ngập hương, gặp lại người thương. Muốn nói thật nhiều, muốn khóc một chiều. Sao cứ nghẹn ngào ... Từng bóng xôn xao, Lòng thấy nao nao. Trong chiều tiếc nuối. Nghe thấy trong đêm giấc mộng đẹp thêm. Rồi.

Ngày Ấy

Tác giả: Tuấn Khanh

Bay đi vào không gian bay đi giấc mơ đã theo ta một đời. Bay theo ngàn mây trôi hãy vút bay cao vời ôi chim xanh của tôi. Nước mắt thôi chợt rơi buồn ơi, ôi hồn nhiên ngày ấy đã qua thật nhanh mong manh. Biết bao kỉ.

Nẻo Đường Kỷ Niệm

Tác giả: Tuấn Khanh & Hoài Linh

Ca sỹ thể hiện: Trường Thanh; Hà Thanh; Phương Dung; Giao Linh; Thanh Tuyền; Thiên Trang; Yến Vy; Tuấn Vũ; Hương Lan; Hoài Hương

Buồn thì nhớ không buồn thì lại vui mơ đêm kinh đô ngày đó. Đã lâu rồi từ khi sông núi ngăn đôi nẻo phố. Bước chân đi mà không biết xuân qua đã mấy mùa. Đêm rừng sâu gợi thêm hôm tiễn đưa. Ôi cuộc đời đổi thay như nắng.

12 Pages<123456789>»