Huyền Thoại

Tác giả: Tuấn Khanh

Nàng cho tim tôi đau nhói những khi hững hờ. Cho tôi nghe thương nhớ mỗi khi chiều bơ vơ. Em như không hay biết theo hồn tôi chờ. Qua bao nhiêu năm tháng vẫn yêu ngừơi ngu ngơ. Biết nói cũng vậy thôi sao khó nói nên.

Hoài Xuân

Tác giả: Tuấn Khanh & Nhị Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Việt Quang

Bầy chim đang đến ở nơi vườn đêm. Mùa đông rũ áo đã đi chiều qua. Hàng cây trông ngóng, sớm mai rất lạ. Ngày xuân đang ở, ở xa rất xa. Nằm nghe ta thấy tiếng chân người qua. Ngày quen trưa, vắng lá rơi xào xạc. Mà sao.

Hoa Soan Bên Thềm Cũ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Mai Ngọc Khánh; Châu Đình An; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Cẩm Ly; Cảnh Hàn; Hương Lan; Kim Anh; Duy Quang; Tuấn Phương; Hà Thanh; Phương Dung; Lệ Thu; Dalena; Hợp Ca; Thùy Dương; Hiền Thục; Hoàng Oanh; Xin Dấu Tên.; Anh Nghia; Thanh Lan

Khi nắng nhẹ vương trên lưng đồi. Xa vắng miền quê bao năm rồi. Về gặp em ngây thơ duyên dáng. Hôm xưa tiễn anh nơi cuối làng. Khi tới đầu thôn tim rộn ràng. Mơ ước mộng xưa chưa phai tàn. Mà làng thôn nay sao vui.

Hẹn Lòng Đi Nhé

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đan Trường

Một ngàn năm nữa tôi cũng không quay trở lại. Dù là sương khói hay chỉ trong giấc mơ của em. Một ngàn năm nữa tôi cũng không quên được. Nụ cười vừa đắm say. Mà sao lòng nghe quắt quay. Nghe đời nhau tiếc thương không.

Hãy Gấp Trang Báo,hãy Tắt Tv

Tác giả: Tuấn Khanh

Tôi đã thấy đất nước mình được gọi tên là thiên đường. Và tôi cũng thấy những bóng tối phủ vây trên từng phố phường. Và tôi thấy từng mẹ già được quay hình để gắn huân chương. Và tôi cũng thấy bao người già sống lây lất trên.

Gọi Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Lê Phúc

GỌI BUỒN. Nhạc và lời Tuấn Khanh. CS trình bày: Lê Phúc. Gọi Buồn (Tuấn Khanh). Tác giả: Tuấn Khanh. Ngày mai ai sẽ đưa em về phố khuya không đèn. Ngày mai ai sẽ đưa em dạo chơi trên đường vắng. Mùa thu ai sẽ ru.

Gọi Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Sĩ Phú

Ngày mai ai sẽ đưa em về phố khuya không đèn. Ngày mai ai sẽ đưa em dạo chơi trên đường vắng. Mùa thu ai sẽ ru em vào cơn mơ êm đềm. Mùa đông ai chắn heo may cho vợi sầu một ngày. Tình đầu dù biết thương đau chẳng mây.

Góc Nhớ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Cang Võ

Góc nhỏ trong tim tôi dấu em. Dấu bao ngày tháng nhớ êm đềm. Bao lần tôi mở trong niềm nhớ. Viết vội thơ tình nhung nhớ em. Góc nhỏ trong tôi thành góc nhớ. Nhớ hoài vô vọng bóng ai mờ. Nhớ đêm sương đứng chờ hư ảo.

Giọt Lệ Vu Quy

Tác giả: Tuấn Khanh & Hoài Linh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo; Giao Linh; Tâm Đoan; Thanh Thúy

Vui chi khi chàng trai học thi. Khóc như cô thiếu nữ. Lúc bước đi về nhà chồng. Phút xe hoa khép kín. Lúc nét trăng độ vừa tròn. Tâm tư ai nào biết lệ vương cuối mi. Nửa thương cho đời ngây thơ. Nửa thương duyên tình.