Trả Hết Cho Đời

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Có bao nhiêu lần trong cuộc đời. Cho ta quay ngược lại dòng thời gian. Để ta mang trả hết nợ nần. Khi xưa đôi lần mượn vay. Sẽ quay về ngày hôm qua. Và gom hết những câu nói vô tình. Đã bao lần, chạm vào tình em và.

Tôi Muốn Nhìn Mưa Rơi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Hưng; Trio 666

Tôi muốn nhìn mưa rơi. Thản nhiên và bình yên quá. Thấm ướt da thịt người. Lắng yên quãng đời buồn vui. Tôi muốn nhìn em đi. Tự Do trong ngày yêu mới. Nắng ấm soi mặt người. Với tôi ngập hồn mưa rơi. Nếu như là.

Tiểu Khúc Cho Em

Tác giả: Tuấn Khanh & Đổ Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Miên Thảo; Hồng Mơ; Tik Tik Tak; Thảo Trang - Trà My; Hải Yến - Ngọc Bích

Sẽ có lúc em tiếc nhớ ôi những giấc chiêm bao. Mẹ ngồi gầy như ngọn nến, bóng quê phương trời nao. Thèm một tiếng chân bước qua con đường quen. Màu phố rêu u hoài. Sẽ có lúc em thấy muốn mơ lại giấc chiêm bao. Ngọn cỏ mềm.

Tiếng Hát Đêm Trăng Thu

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Phan Đinh Tùng; Hạnh Nguyên; Việt Quang

Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Vi vu vi vu nghe gío hát đêm trăng thu. Đêm trăng thu tôi lặng nghe biển lúa hát ru. Đêm trăng thu tôi ngồi nghe nghe mênh mang gió ru. Cánh vạc trắng tìm về trong những giấc mơ.

Tiếng Hát Đêm Trăng

Tác giả: Tuấn Khanh

Này người yêu dấu ơi, em đã nghe gì trong tiếng sóng. Biển xanh với nắng hồng, em đẹp như ngàn năm cổ tích. *Bridge:. Biển dịu êm vờn mái tóc của em. Hãy nói những ước muốn của đời mình, dù chỉ với ánh mắt hoặc nụ.

Thu Phai

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Thúy

Từng chiếc lá vàng rơi trong chiều buồn hắt hiu. Mình em bước đi trên đường vắng cô liêu. Còn ai đón đứa còn ai mong chờ. Vòng tay khát khao giờ đã ơ thờ. Người quay mặt bước hững hờ để em xót xa. Kỷ niệm vẫn còn đây.

Thị Trấn Mùa Đông

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: MTV

Mùa đông đến những phố quen vắng lưa thưa người. Chiều nghe gió, gió buốt tôi gió đi phương nao. Hàng ghế đá mãi vắng im suốt công viên buồn. Bầy chim bay về đâu, về đâu, về đâu đến đâu. Người con gái đứng trước hiên.

Tháng Chín Giòng Sông

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Vũ Khanh; Hồng Ngọc

Tình đã xót xa nhiều rồi. Mình đã trót thương yêu người. Giọng hát ngất ngây tuyệt vời. Ru chiều đơn côi. Ươm mộng chung đôi. Từ lúc dắt nhau vào đời. Mình đã có nhau không rời. Rồi tháng chín gió sông lần đầu. Níu.

Tháng Chín Dòng Sông (Tháng 9 Dòng Sông)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh; Vũ Khanh; Ngọc Huệ; Trúc Quỳnh

Tình đã xót xa nhiều rồi. Mình đã trót thương yêu người. Giọng hát ngất ngây tuyệt vời. Ru chiều đơn côi. Ươm mộng chung đôi. Từ lúc dắt nhau vào đời. Mình đã có nhau không rời. Rồi tháng chín gió sông lần đầu. Níu bờ vai.

Tại Vắng Anh (Tại Vắng Em)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Ngọc Anh; Carol Kim; Nguyên Thảo

Tại nhớ anh chim quên gọi sáng. Tại vắng anh chiều muốn ngừng trôi. Đêm xuống thấy tiếc nhớ chợt nghe tim bơ vơ cuồng nhớ. Dáng em gầy gầy. Thuyền lướt êm dưới trăng ngày đó. Hẹn có nhau từng phút từng giây. Em nhé.

12 Pages<12345678910>»