Thân Con Gái Kiếp Con Trai

Tác giả: Quốc Hùng

Anh lang thang trên phố, Bước theo em con gái dịu dàng. Cho anh đi theo với, Bước theo nàng dù tám phút thôi Sao cô em bối rối? Đôi má hồng em đã nghẹn lời. Em mang thân con gái, anh âu sầu làm kiếp con trai. Mừng vì.

Tay Trong Tay Ngoài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Em có hai tay, một tay trong một tay ngoài. Khôn khéo chi em để đời còn lắm bon chen. Ta đã yêu em, thế rồi biết vui biết buồn. Để rồi ta biết cô đơn, để rồi ai thấu cho ta. Em nói đi em, người cho em được những gì. Ta tiếc.

Ta Vẫn Yêu Người

Tác giả: Quốc Hùng

Một mình chiếc bóng có ai thấu hiểu với ta. Cuộc tình trống vắng đắng cay muôn vàn xót xa. Còn gì tiếc nuối cho em. Còn gì tiếc nuối cho anh. Cuộc tình đã lỡ tiếc thương cũng chỉ vậy thôi. Người đành cất bước đến nơi khung.

Sóng Cuộn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Quốc Hùng

Nhớ năm xưa nơi đây biển chờ. Bước chân em anh mong từng giờ. Quyện tình đôi ta rượu vào hơi say. Sóng xô đôi ta trôi vào bờ. Giữa phong ba chia tay tình cờ. Tình cờ chia xa, rồi thời gian qua. Một mình lang thang.

Sài Gòn Ơi Gắng Chờ

Tác giả: Quốc Hùng

1. Góc phố Sài Gòn, chiều về hàng cây bóng nghiêng. Góp cánh phượng hồng, dệt thành vần thơ luyến thương. Nhớ phút hẹn hò, mình cùng đạp xe phố phường. Sài gòn tình yêu vấn vương. Sài gòn chờ nhau cuối đường. 2. Có những.

Ru Bước Trăm Năm

Tác giả: Quốc Hùng

Chờ đợi người qua, một chyến trăm năm. Chờ đợi người qua, tìm bước chân quen. Trăm triệu người quen, chào nhau rất lạ. Trăm triệu người quen, lòng nghe bỗng lạ. Bước trần gian(!). Em còn đợi ai? một chuyến trăm năm. Bên.

Phủ Phàng

Tác giả: Quốc Hùng

Cuộc tình đã mất yêu nhau chi cho để rồi xót xa. Tìm về dĩ vãng đôi ta măm xưa rồi thì cũng qua. Một mình trống vắng lang thang bơ vơ hận tình nát tan. Tiếc cho về sau mãi không còn nhau tình đau. Còn gì tiếc nuối yêu.

Nước Mắt Vũ Trường (Vì Sao)

Tác giả: Quốc Hùng

Vì sao em có những nỗi buồn. Vì sao trống vắng với em nhiều. Vì sao đời vô tâm đành bỏ em. Nhiều đêm thao thức gối em nằm. Lệ hoen đôi mắt khóc cho đời. Vì em còn cô đơn kiếp làm người. Vì sao đau khổ một đời. Là.

Nụ Hôn Đầu Tiên

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Days and nights I long for your first kiss. And I just can't get you out of my mind. I need to know, wanna hear. Do you want me? I got to have you and I long to kiss ya. Khi nụ hôn đầu tiên chàng trao em ngất ngây.

Nỗi Buồn Ven Đô

Tác giả: Hoài Nam & Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Tôi thương người em nhỏ tóc xõa đôi bờ vai tuổi xuân ướm mộng đời. Mười hai năm đèn sách sớm tối chung một trường học lường bao luyến thương. Ngày lìa xa quê hương dấng thân ra sa trường là ngày em gái nhỏ. Đưa tôi qua.

12 Pages<12345678910>»