Trinh Trắng Áo Dài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Lam Trường; Quốc Hùng

Hôm nay trời trắng trong gió vi vu hàng cây lá rơi. Em như là tia nắng rồi soi bóng tối. Anh như bóng đêm bước lang thang tìm em khắp nơi. Như con diều tung bay bay khắp bầu trời. Em cắt con diều nó bay, nó bay bay mãi.

Trái Tim Rạn Vỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trần Cảnh Phúc; Lương Tùng Quang

Anh đứng trước sân nhà em. Một chàng thi sĩ ngu ngơ dại khờ. Anh đã bắt đầu mộng mơ. Một người thiếu nữ mang tên đợi chờ. Em đứng trước sân chờ ai. Chờ mong ai đó không có tên anh. Khi con tim ai đã trao ai một lần .

Trái Tim Khi Lỡ Lầm

Tác giả: Quốc Hùng

Anh! đã bao lần em muốn nói lên, nhưng tại sao con tim cứ lặng thầm. Anh! đã bao lần em muốn khóc lên, nhưng tại sao lệ em đã khô rồi. Ngày anh dã từ là khi em biết xa anh thật rồi. Bánh xe thời gian sẽ đưa đời anh, rời xa.

Tôi Yêu Sài Gòn

Tác giả: Quốc Hùng

1. Tôi yêu Sài Gòn, Sài Gòn có những cơn mưa. Tôi Yêu Sài Gòn, Sài Gòn phố xá đông vui. Khi xa Sài Gòn từng chiều tiếc nuối chơi vơi. Lòng buồn với tháng năm trôi. Một người nhớ mãi không thôi. ĐK: Ôi Sài Gòn, Sài Gòn còn.

Tình Yêu Ngang Trái

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Ngày em ra đi mưa vẫn rơi rớt bên thềm. Từng hạt buồn rơi hay giọt lệ sầu rơi. Ta đã có nhau trong đời. Nay bỗng em yêu xa vời. Từng vết đau, lòng thấm sâu. Và nhớ đến em ngồi ôm mối duyên sầu. Ngồi nhớ em, để trái.

Tình Yêu Đã Lỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Bàng hoàng thức giấc nhận ra, bỗng nhiên khóc oà. Cuộc đời ai biết ngày mai những gì ta có. Tìm thấy trái đắng trên môi; Cười khóc mếu máo không thôi. Cuộc sống cứ mãi chơi vơi. Tiêc thương tình yêu đã lỡ. Từ ngày ta.

Tiếng Sét Nơi Vườn Hoang

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Phương Thanh

Tìm về dĩ vãng lúc xưa ta bên nhau, bước chân ta lang thang trong vườn hoang. Giờ thì đã biết trái tim đang cô đơn. Sống vui nơi phương xa ta được gì? Tìm về nơi đây, ước mong ta bên nhau. Gọi thầm tên anh trong.

Tiễn Em Đi Rồi

Tác giả: Quốc Hùng

TIỄN EM ĐI RỒI. Nhạc và lời: Quốc Hùng. Tiễn em đi về đi về nơi kia xa lắm. Đắng cay u buồn nơi này chỉ có riêng tôi. Tiễn em đi rồi một mình chiếc bóng đơn côi. Kỷ niệm vẫn mãi trong tôi. Âm thầm cô đơn tiếc nuối.

Tiếc Thương

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Lê Quốc Tuấn; Phương Thanh; Thiên Kim; Quốc Hùng

Tình em trao anh bao đắm đuối. Khát khao nụ hôn đêm dài. Mà anh yêu đan tâm quay bước bỏ đi thật xa sao đành. Người yêu anh có biết những đêm trăng không đèn. Mình em nằm ôm gối hoen bờ mi. Tại sao anh không cho em.

Tia Nắng Mùa Đông

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Anh nói đi khi mùa đông tới. Ta có nhau. Một cuộc sống lạnh lùng. Ta được ích chi. Và mùa đông tới. Ai sẽ đưa em về. Tìm về nơi ấy. Nơi ấy có con đường. Con đường rất quen. Em ước mong nụ cười sẽ đến. Trong trái tim. Đừng có.

12 Pages<12345678910>»