Tình Tôi Với Người

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Tâm Phương Anh; Ngọc Huyền; Hoàng Oanh; Ngọc Thảo; Duy Sang

Vào cuộc yêu đương ngày đó. Em vừa qua tuổi tròn trăng. Còn chàng đôi mươi mộng mơ. Biết nhau trên con đường vắng. Ngày đó vẫn nhớ chiều mưa rơi. Cùng chú dưới quán nghèo thơm xua. Chàng đã khép nép làm quen em. Hỏi.

Trời Cao Cho Cánh Chim Bay

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Trời cao cho cánh chim bay. Biết chim về đâu tám nẻo chân trời ? Tình yêu gian dối hôm nay. Biết ai sầu ai trong cuộc tình đó ? Người đi như cánh chim bay. Cánh chim đã bay mấy thuở chim về. Cầu xin mưa gió thôi rơi.

Tương Tư 2

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Lê Phúc; Trẩn Cao; Vũ Khanh; Duy Trác; Thanh Mai

Một ngày không thấy em, là một ngày không thấy vui. Buồn nhớ nhớ thẫn thờ như không hồn. Một ngày không thấy em, là một ngày nghe nhớ nhung, đường phố vẫn đông người mà buồn tênh. Rượu uống đến môi mềm cho quên người,

Tương Tư 3

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đình Bảo; Julie; Trần Cao; Chưa Biết; Phương Hồng Quế

Chờ anh trong chiều nay, nắng hôn đường phố dài. Người qua đôi từng đôi, lắng nghe buồn xua tới. Người vui sao là vui, nhởn nhơ cười nói nhiều. Lòng nghe như tịch liêu, vắng anh chiều hắt hiu. Thèm nắm đôi bàn tay, nắm.

Tương Tư 4 (Phải Chi Em Đừng Có Chồng)

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến; Thanh Long Bass; Thái Châu; Vũ Khanh; Ý Lan; Tuấn Đạt; Như Mai; Hương Lan; Du Song; Carol Kim; Trần Cao; Sĩ Phú; Elvis Phương; Khánh Hà; Tô Chấn Phong; Tuấn Vũ; HKL; Hoàng Nguyên; ISAYGLD - UAD PR35

Phải chi em đừng có chồng và anh còn đơn côi. Thì giờ đây em đâu buồn, anh đâu sầu, đâu lo lắng, đâu phân vân. Chiều qua ru em ngủ, chiều nay em theo chồng. Thế hỏi lòng có buồn không? Tiếc thương cũng rồi, đành thôi.

Tương Tư 5

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Trúc Mai

Nhớ ôi là nhớ, ôi là nhớ.. vô vàn. Đêm về cô liêu bên đèn hắt hiu lòng nhớ nhung.. thật nhiều. Phòng không riêng bóng ra vào thấy như còn thiếu...! Nhớ ôi là nhớ, ôi là nhớ.. khôn cùng. Em là muôn hoa cho đời sắc.

Vòng Tay Yêu

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Vòng tay nào mênh mông mênh mông. Những tối mùa đông giá lạnh ngập phòng. Vòng tay nào cho tôi giấc ngủ thần tiên. Cho tôi lánh cuộc buồn phiền. Ôi vòng tay tiên. Vòng tay nào cho tôi cho tôi. Hơi ấm trần gian phách lạc.

Vùng Ngự Trị

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Huy Khanh

Tôi nhớ ngày xưa khi vừa biết nói. Mẹ thường hỏi rằng. "Thương Cha thương Mẹ con để đâu? Thương Non ơ non là Nước. Thương Quê ơ quê Nhà mình. Con để nơi nào hỡi con?". Tôi nhoẻn cười xinh. Đáp lời mẹ hỏi. Ngây thơ.

Xin Đừng Lỗi Hẹn

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Khả Tú; Yến Khoa; Chế Linh

Xin đừng lổi hẹn quên giờ gặp nhau. Thời gian làm những u tư bạc đầu. Lá vàng thẹn thùng rơi mau. Phố phường bùi ngùi chung với. Bóng cây cao ngút hận đứng sầu. Sao trời lánh mặt mây buồn lẻ loi. Đường khuya ủ ấp đôi chân.

Xin Trả Tôi Về (Trả Tôi Về)

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sỹ thể hiện: Ý Linh; Hồng Trúc; Chế Linh; Mộng Thi; Vũ Linh; Phượng Mai; Thanh Tuyền; Nguyễn Hùng Cường; Mạnh Quỳnh; Bảo Nguyên; Ngọc Sơn; Hương Lan; Nắng Pha Lê; Khôi Nguyên; Thiên Trang; Giáng Thu; Thúy Hà; Diễm Thùy; Quang Lập

Xin trả tôi về ngày xưa thơ mộng đó. Bên mái tranh chiều ngồi ngắm áng mây trôi. Mẹ quê đun bếp nghèo thơm mùi rơm qua khói mờ. Ôi! Tình quê trìu mến. Xin trả tôi về miền quê hương nhỏ bé. Có lũy tre vàng, bờ lúa sát.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mặc Thế Nhân