Có Bao Nhiêu Người Trên Đời

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Một mai khi im hơi nằm xuôi tay. Ánh nắng vẫn nơi chân trời. Góc phố vẫn vang tiếng cười. Chỉ một mình anh nhớ em thôi. Rồi mai khi em xa lìa thế giới. Ký ức khuất xa mây ngàn. Khẽ khép đôi mi mơ màng. Nỗi nhớ chỉ mình anh.

Cưới Nhau Đi (Yes I Do)

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Hiền Hồ

Hỡi em yêu! Anh chỉ muốn nói 1 điều. Lấy anh đi, để thôi đường về cô liêu. Bên nhau sớm chiều thương nhau thật nhiều. Và yêu như chưa từng yêu. Hỡi anh yêu! Em cũng muốn nói 1 lời. Mình cưới nha anh vì em chỉ cần anh.

Dẫu Người Không Đến Đây

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; MTV

Phiền muộn theo chân tôi về nơi xa xôi về nơi không có em. Rồi nhìn quanh đâu đây chẳng ai thân quen lòng tôi thấy nhớ thêm. Chạy thật nhanh đi xa bỏ quên hôm qua bỏ quên nỗi xót xa. Phải làm sao quên đi làm sao vơi đi khi.

Đêm Nghe Mưa

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: AC&M

Đêm theo mưa trở về, bên hiên tái tê. Đong đưa mưa hát với ngàn thở than xa vắng. Đôi khi có lần, nghe ai bước chân. Trong mưa như tiếng thở dài hiu hắt. Lạc giữa lòng ta, màu tối nở hoa. Ngày tháng là muôn tiếng đàn.

Đi Về Phía Thinh Lặng

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Orange; Quang Dũng; Thanh Thảo

Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những yêu thương này đành giấu kín. Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những tâm tư để dành lãng quên. Vì anh cứ trốn mình trong lo lắng. Lỡ mai thức dậy em đi mất. Dõi theo ánh.

Dối

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Buồn, buồn, chán, chán. Từng ngày dài thật quá chán ngán. Mệt nhoài, suy tư, lời khen, lời chê, lời phán xét. Lòng vòng, quanh co. Lòng ngại ngùng chẳng muốn bước tiếp. Hoài hoài, nghi nghi vì ta chẳng muốn ưu sầu. Hãy nói.

Đời Có Bao Nhiêu Ngày Vui

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Đôi lúc tôi hay một mình. Tự hỏi rằng đời này có bao nhiêu ngày vui. Đôi lúc tôi mơ một mình. Ngồi lặng im nghe và đếm bao nhiêu ngày trôi. Đôi lúc tôi yêu một mình. Đường về riêng tôi lặng lẽ chẳng ai đợi tôi vuốt ve bàn.

Đón Tết Quê Hương

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trần Trung Thành ( Lời )

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Bảo Thy; Thanh Ngọc; Yến Trang; Minh Thư; Ái Phương; Giang Hồng Ngọc; Thu Thuỷ

Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Mùa xuân về trên khắp quê hương. Mùa yên bình hoa lá muôn phương. Mai đào nở xuân rực rỡ tết năm nay đến rồi. Và.

Đừng Rời Xa Em

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Đêm buông xuống dần, mình em trong căn phòng. Ngột ngạt xót xa, mới đây thôi, giờ phai phôi. Những lúc hiu quạnh, đợi mãi không thấy anh. Luồn tay ấm em, đan vào tóc êm đềm. Đợi chờ anh mãi suốt đêm khuya dài. Tình ngỡ.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Noo Phước Thịnh

Anh đi tìm em nơi vực sâu, nơi màu nắng khuất xa. Anh đi tìm em nơi bình yên không gọi tên chúng ta. Em đi tìm anh con đường quen sao giờ như khác lạ. Tìm anh mãi đến nơi chân trời. Anh đi tìm em nơi biển sâu, nơi mình.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa