Em Đến Bao Giờ

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Anh

Đến bao giờ người ơi. Hãy cho anh nghe câu trả lời đi. Đến bao giờ chợt tỉnh giấc. Bình minh ghé qua. Chói chang màu đêm. Hằn sâu nỗi nhớ tình xưa. Anh hoài nghi chính mình. Sao nhẫn tâm lừa dối mình. Đến bao giờ.

Đừng

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Tân Hy Khánh; Lê Anh Tuấn

Giá như em không buông ra câu nói vô tình. Giá như anh vẫn cứ ôm lấy em vào lòng. Giá như vậy thì nào hai ta phải khổ đau. Vì nhau hỡi em. Phút chia ly đôi tay anh đã cố ngăn lại. Cánh tay em hờ hững buông xuống không.

Điều Anh Muốn Nói

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Bostonfx

Điều anh muốn nói với em không như lần đầu, là lần sau cuối bên nhau tâm tư rối bời, ơ nơi xa ấy em còn nhớ đến nơi này. Dù chỉ thoáng qua là trong phút giây. Đừng làm tan vỡ khát khao yêu thương tội tình , đừng làm.

Dấu Yêu Một Thời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Noo Phước Thịnh; Tiên Cookie

Ngỡ là mơ đâu rồi những giấc mơ ngọt ngào. Ngỡ là em dấu yêu nào một thời để rồi lãng quên. Nỗi quạnh hiu bao giờ mới đến bao giờ nguôi. Em hay biết rằng. Anh sẽ chờ đợi người biết không. Buồn làm chi giận mà chi. Vì yêu.

Cơn Mưa Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Việt Thi; Winner; Phương Linh; Hà Anh Tuấn; Mạnh Quân; Hoàng Yến; Nguyễn Hồng Nhung; Mai Thanh Sơn; Hương Giang; Tôn Sơn

Người yêu ơi cỏ mềm đã héo khô. Mặt hồ lá xác xơ những con đường vắng sương mờ. Từng bước chân cuốn đi mùa thu xa lắm. Để nỗi buồn cứ thế đến bao giờ? Từng hạt mưa ngoài trời đêm gió lạnh. Giật mình nhớ tới anh hãy chờ em.

Chuyện Người Con Gái

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung; Tôn Sơn; Nguyễn Hồng Nhung

Ngày ấy lâu rồi chuyện một người con gái quê nghèo. Sống không tình thương, em mang trong tim nỗi buồn. Nhọc nhằn em hát mong được bát cơm ru lòng. Hạt cơm trắng tinh chan đầy nước mắt em. Cuộc sống muôn màu mà bàn.

Bức Tranh Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Artista Band

Rạng ngời lung linh một sớm trong lành tỉnh giấc. Miễm cười trong tâm hồn sẽ không còn vụt tắt. Được thoả lòng mình em buôn tiếng hát vào đời sinh tươi. Nhẹ nhàn đong đưa giọt nắng mai đọng trên lá. Hôn lên làn môi e ấp.

Biết Đâu Ta Sẽ

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Bảo Trung; Hoàng Chương

Quãng đường về cứ xa dần theo gió trời. Những hẹn thề chỉ riêng mình ta lẻ loi. Đêm đã rất khuya lẽ nào người không đến. Buồn ơi cho ta được gặp em. Ngỡ là mầm xanh tình yêu sẽ đâm chồi. Ngỡ là mình sẽ chôn chặt nhau suốt.

Anh Mong Quay Về

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Anh bơ vơ cô đơn sớm tối. Nhìn lại mình, sao quá tang thương. Phút giây này anh mới hay, mất em là điều quá đắng cay... Bao năm qua ta đã hạnh phúc, giờ còn gì ngoài men say ngất, không phải với em mà là tuyệt vọng...

3 Pages<123