Mùa Đông Nào Xa Mãi

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Tại vì sao thế đêm nay chỉ mỗi anh. Con tim cô đơn tìm người tình giờ xa khuất. Dù đã cố gắng nhưng không thể khiến anh. Hết nghi ngờ giấc mơ không thành. Phải làm chi đây anh chợt hoang mang quá. Khi con đường tình không.

Mẹ! Con Đã Về

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Mỹ Dung; NguoioDepDiamond

Một sáng sớm trở về quê hương. Về trong câu hát âm vang đất trời. Ru rời ru cho ta ngọt bùi. Ấm áp ân tình xa xôi. Một con kênh, một bờ ao xanh. Hàng tre lưu luyến từng chiều hai đứa. Hỡi cánh diều tuổi thơ hôm ấy đâu.

Làm Sao Cho Vơi

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Trả lời anh đi vì sao ta phải xa nhau. Trả lời anh đi vì sao em nỡ quên mau. Lời hẹn thề còn đây trong trái tim này. Sao em vội vàng buông tay. Chẳng thà em cứ nói em đã hết yêu anh. Vì giờ em cần một ai đó khác hơn.

Làm Quen

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Mây nhìn cơn gió xa vời. Cỏ cây nhìn hoa lá đâm chồi. Một cô bé thướt tha tóc trần. Dáng mi nhon đang vội sải bước lướt qua. Ô kìa đôi mắt xoe tròn. Nhìn anh làm anh xao xuyến tâm hồn yeah he. Ngàn tia nắng lung linh.

Lạc Bước Phiêu Du

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Em yêu anh lâu rồi đã yêu anh. Em hy vọng dành trao. Trái tim cho anh chân thành. Chỉ mong được gần anh thôi. Em không tin duyên phận. Vẫn luôn tin anh sẽ là của em. Suốt đời này em níu giữ. Làm chi để rồi tan vỡ. Và rồi.

Khúc Xuân Yêu Đời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Ái Phương; Phương Anh; Đăng Khoa; Trung Quân; Vũ Duy Khánh; Hằng BingBoong

Xuân lung linh cho ngày mới ấm áp. Mùa xuân đến sắc hoa đào tươi. Đạp xe trên phố vui, nụ cười thân ái. Ngàn tia nắng mai chan hòa rực rỡ. Tay trong phiêu bồng cất tiếng hát. Gửi lời chúc khắp bốn phương trời. Kìa chồi.

Hot Girl

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Mạnh Quân

Intro Rap. MQ: Em thật xinh. OK! Em rất sành điệu. Wow! Có lẽ vì lâu nay em đã quá ảo tưởng. Em là Hot Girl chăng? HH: Con tim anh luôn mong sao cho em tương lai luôn bình an. Không như, không như giấc mơ. MQ: Sợ rằng.

Hoa Cúc

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Dũng

Em có biết, bây giờ tháng mấy. Mà heo may, giăng kín lối đi về. Em có biết, bên thềm hoa cúc. Nỗi nhớ, đêm đêm lặng thing. Và em có biết, bên trời thu tím. Lối anh đi, mòn mỏi đôi chân. Đã một đời yêu em, mơ một đời bên.

Hãy Là Một Kỷ Niệm

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Nhẹ nhàng rơi xuống cùng ánh dương chiều nay. Lặng thầm cơn gió lùa vào làn tóc mây. Nổi buồn vẫn thế không còn hiện lên chút dư âm nào. Để giờ đây giấc mơ đã chìm sâu. Thật lòng không muốn phải cách xa người ơi. Thật lòng.

Gió Nơi Thiên Đường

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Có phải em giờ là những kỷ niệm. Nơi đây tuyết rơi mùa đông làm anh giá băng. Có phải em là nụ hôn đầu tiên. Anh mơ về khoảnh khắc thời gian níu giữ. Được hát tặng em, được nghe giọng nói thân quen. Ôi khuôn mặt trìu mến.

3 Pages<123>