Thiên Đường Cô Đơn

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Qua đi những tháng năm. Qua đi những khó khăn. Con đường em bước sao chông gai phủ quanh lối đi. Bao nhiêu nỗi đắng cay. Bao nhiêu nước mắt rơi. Mà em đã khóc cho riêng mình. Thân em như lá khô. Bay đi theo gió lạnh.

Thiên Đường Không Lối

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Đến sau cuối rồi người cũng bỏ... ta đi. Sau bao năm mật ngọt hạnh phúc trao nhau. Những tưởng thuyền tình đưa ta đến bến mơ. Mà nào ngờ đâu cuộc tình lạc lối hỡi em. Đến sau cuối đành lòng tiễn bước em đi. Dẫu chua.

Tình Đầu Không Nguôi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Đàm Vĩnh Hưng; Uyên Trang

Mỗi lần anh nhớ đến em. Thì con tim anh gào thét yêu thương tình đầu. Mỗi lần anh nhớ đến em. Tình yêu ngây thơ trong trắng ngày xưa. Ngày xưa đó anh vội vàng, ngày xưa đó anh khờ dại. Ngày xưa đó anh để mất em người.

Tình Gian Dối Người Dối Gian

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Nguyên; Hoàng Lê Vi

Xưa tôi yêu anh bằng con tim khát khao. Mong luôn bên anh được bên anh mãi hoài. Nhưng anh bên tôi chỉ là đùa vui phút giây. Nào có biết con tim tôi đã trao anh. Khi anh ra đi nào tôi hay biết đâu. Sao anh quay lưng bỏ.

Tình Mãi Muôn Đời

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Yêu, khi trái tim rung nhịp đập yêu thương. Nỗi nhớ vây quanh khát khao tình nồng cháy. Ngày nào ta có nhau bầu trời ngàn muôn ánh sao. Nói câu hẹn thề mãi yêu trọn đời hỡi anh. Yêu, cơn sóng yêu thương trào dâng trong.

Trả Lại Cho Em Nụ Cười

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Bài hát: Trả Lại Cho Em Nụ Cười - Thanh Hà. Còn nắm tay nhau làm gì khi mà con tim anh đã muốn đi. Níu kéo yêu thương làm gì khi đam mê anh nào có nghĩ suy. Hạnh phúc giữ lấy khi cùng nhau sánh vai. Bước qua bao giông tố.

Trả Lại Em Nụ Cười

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Hãy trả lại cho em. Trả lại những yêu thương đơn sơ ấm nồng. Và nếu tình còn trong tim. Thì hãy giữ lấy ân tình xưa. Còn nắm tay nhau làm gì. Khi mà con tim anh đã muốn đi. Níu kéo yêu thương làm gì. Khi đam mê nào có nghĩ.

Vẫn Nhớ 2

Tác giả: Nhạc Trương Lê Sơn, lời Tuấn Hưng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Khi anh yêu em, trời đất như ngừng lại. Khi anh yêu em, trái tim giành hết cho em. Yêu hết trái tim, nhưng biết đâu rằng. Trong trái tim em anh vẫn là người thứ hai. Dù biết dối gian như thế, dù biết đắng cay chua xót. Mà.

Vẫn Nhớ 2

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Codonminhanh

Khi anh yêu em, trời đất như ngừng lại. Khi anh yêu em, trái tim dành hết cho em. Yêu hết trái tim, nhưng biết đâu rằng. Trong trái tim em anh vẫn là người thứ hai. Dù biết dối gian như thế. Dù biết đắng cay chua xót. Mà.

Vắng Anh Mùa Đông

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc; Lưu Bích; Hoàng Lê Vy; Minh Tuyết; Hoàng Lê Vi; NguoiDepDiamond; Quỳnh Vi; DTDT; Hà Lâm

Mùa đông năm ấy, ta tình cờ quen nhau. Trời đông lạnh giá nhưng sao nghe ấm lòng. Vì anh bên em, chuyện trò thâu đêm. Cho qua đi bao cô đơn giá băng. Tình anh như gió lùa vào mái tóc em. Tình anh như nắng cho môi em thắm.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn