Phải Chăng Là Số Kiếp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Có những đêm vắng anh buồn hiu. Lặng lẻ bước chân anh tìm em. Giọt mưa trong đêm hay giọt sầu trong tim. Hỡi em nào hay biết, giọt mưa thôi rơi. Nhưng lòng sao chưa nguôi. Nỗi đau chôn giấu trong lòng. Nếu như lúc trước.

Phải Chăng Tình Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua đôi ta bên nhau rất chân thành. Nào ngờ hôm nay em đã ra đy không một lời. Để lại anh nơi đây cô đơn vơi nỗi nhớ. Giằng xé những nỗi đau trong tim. Dường như con tim anh yêu em đã sai lầm. Bởi vì hôm nay em.

Phải Chăng Tôi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Ngày anh gặp em, mùa xuân mới bắt đầu. Chợt con tim anh vội thao thức. Dù chưa quen nhau, dường như anh đã yêu. Từng ánh mắt đã ghi sâu vào anh. Kìa sao đôi môi, cười hay khóc vẫn đẹp. Nhìn em anh ngàn lời muốn nói. Rồi, anh.

Phải Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm

Tự hỏi nếu trên đời còn có những phép màu. Thì hãy khiến lòng anh được quên hết. Giữ mãi những kỉ niệm, giữ mãi những nỗi buồn. Chẳng biết bước về đâu hai con đường. Tự hỏi cớ sao lòng vẫn mãi cứ hi vọng. Dù đã biết rằng.

Phải Chi Em Biết Trước!

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Huệ

Phải chi em biết trước trái tim anh đâu chỉ riêng em. Phải chi em biết trước những yêu thương chỉ đến trên môi. Phải chi em biết trước buổi ban sơ ta đừng *** nhau. Thì giờ đây bao cay đắng đâu chỉ mình em! Từng đêm em.

Phải Chi Ta Hiểu Nhau - Lâm Temboys

Tác giả: Chưa Biết

Thời gian qua đôi ta đã cho nhau những gì. Ngoài tình yêu không cảm giác ta dành cho nhau. Không bên cạnh em những khi em buồn. Không quan tâm em dù những điều nhỏ nhoi. Và rồi hôm nay em hạnh phúc bên người. Khoảng.

Phải Cố Quên Đi Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Phải cố quên đi người ta người dối gian, cố quên đi mộng mơ em dối lừa bấy lâu. Đã cho tôi một câu hứa, đã cho tôi niềm hạnh phúc. Rồi một ngày quay lưng, khiến bao mộng mơ vỡ tan. Đã quá trễ khi nhận ra người dối.

Phải Đến Khi Em Quên Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Nhã Phương

Ngày em biết yêu biết chờ một người yêu. Ngày em biết yêu biết nhớ đã xa rồi. Vì giờ trong trái tim của người đã quên tháng ngày. Mình đã từng hạnh phúc nhiều lắm. Hoài niệm vấn vương mối tình làm chi. Ai cũng nói tình yêu.

Phải Giữ Em Thế Nào - Bình Minh Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Nếu về một thời yêu. Là chuỗi ký ức êm đềm cùng em. Một hạnh phúc lâu dài. Mới ngày nào nhìn lại. Tháng năm bên nhau đậm sâu. Có một điều anh đã không ngờ đến. Em gạt đi hết những yêu thương của anh. Để mong một.

Phải Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Phải kết thúc. Những đêm mình anh hoang mang. Ôm niềm đau. Từ khi em bước đi. Đã chấm hết giấc mơ tình yêu đôi ta. Nhưng giờ đây chỉ còn lại nỗi đau. Từng chiều buồn lang thang như người đi đi hoang. Mong thời gian.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết