Phía Sau Em Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Sẽ có 1 ngày Em chợt quên Anh mất thôi , sẽ có 1 ngày mưa ngừng rơi gió ngừng thổi . Anh sẽ cố quên hết kỉ niệm vùi lấp đi tất cả những gì. Mà Em đã dành cho Anh bấy lâu . Những lúc khi buồn Anh lại ko nói nên lời.

Phía Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân; BB Thy

Từng ngày trái tim. Vẫn đập đễ chờ mong. Bao giờ nghe thấy tiếng em về. Từng giọt buồn khoé môi. Làm con tim em đau nhói. Vì tình yêu anh. Đã trao không đầy vơi. Từng khoảng khắc đó anh sẽ. Chôn trong tim thật sâu.

Phía Sau Hai Từ Đã Xem

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T-A-N

Đã xem là hai chữ. Mang cho ta nhiều cảm giác. Vì bởi ai nhắn tin đi. Chỉ mong người kia sẽ trả lời. Dù có trả lời nhanh hay chậm. Thì ít nhất cũng nói một đôi lời. Cớ sao để cho ai đó chờ. Rồi chỉ nhận lấy hai từ đã.

Phía Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Em đến bên cạnh anh này. Nắm lấy tay anh này. Mình sẽ bên nhau. Yêu không đổi thay. Anh với trái tim chân thành. Vóc dáng anh hiền lành. Chở che cho em. Qua những tháng ngày bão giông. Rồi chợt nhận ra, anh chỉ.

Phía Sau Là Nỗi Nhớ - Hoàng Kio

Tác giả: Chưa Biết

Em có về một chiều mưa. Bàn tay chênh vênh lắm nếu không có ai siết chặt. Vai gầy cần vòng tay. Sẽ cô đơn lắm khi chiều về ngược gió. Phía sau nỗi nhớ, đôi mi cũng ướt nhòe nước mắt. Em nơi đâu rồi. Anh bơ vơ tìm.

Phía Sau Lưng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Giờ đây anh vẫn thế cô đơn chỉ mình anh thôi. Vì con tim yếu đuối chẳng dám yêu thêm một người. Và yêu thương ngày xưa giờ đây vẫn sau lưng của anh. Hình bóng em vẫn cứ theo anh từng ngày. Đã có những ký ức tưởng đâu.

Phía Sau Một Chàng Trai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anna Diệp

Nhiều khi em mong được một lần nói ra hết tất cả thay vì. Ngồi lặng im nghe anh kể về cô ta bằng đôi mắt lấp lánh. Đôi lúc anh tránh ánh mắt của em. Vì dường như lúc nào anh cũng hiểu thấu lòng em. Không thể ngất lời, càng.

Phía Sau Tờ Đô La

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Những tờ đô la mà con gửi về. Với lời hỏi thăm ba mẹ khoẻ không? Những tờ đô la đầy những nụ cười. Những giọt nước mắt ai thấu lòng con. Những tờ đô la mang tiếng nước ngoài. Bên này lạnh lắm chẳng thấy mùa xuân.

Phía Trước Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Nhìn kìa em phía trước một trời hoa bướm. Một nơi rất thơ mộng đó em. Đón tia nắng ban mai đầu tiên cùng anh em nhé. Nhìn từ đây mới thấy thật là nhỏ bé. Cuộc sống nơi phồn hoa. Không thể sánh và không thể đánh mất. Thế gian.

Phía Xa Trùng Khơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Tiên Cookie

Verse I:. Cần bàn tay trao hơi ấm, cần phút bình yên này. Nếu mai không em,đời vô nghĩa.. Ngày lại ngày thêm thương nhớ. Nhòe cay mắt anh. Gió mang em đi,về chốn nao? Còn anh vs anh đêm dài lê thê, và rồi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết