Phê Remix - Duy Mạnh

Tác giả: Chưa Biết

Bạn bè của tôi, những ngày qua. Vẫn hẹn nhau thường tụ họp chơi suốt ngày. Nào thích thì hút, thích thì phê. Chẳng cần biết ngày mai sống chết ra làm sao. Lao vào cuộc chơi, thôi cứ vui. Vì giờ đây cũng chẳng biết.

Phê Thuốc Lào

Tác giả: Chưa Biết

Trong không gian thật yên lắng, hút thuốc lào Nghệ An, hãy ném anh cái điếu cày. Cho anh xin que diêm que đóm với cốc nước để hãm phê, em đỡ anh cái nhể? Cho anh xin, xin thêm bi nữa em ơi, bật lửa và châm cho anh,

Phép Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Em không nghe những nhịp đập chơi vơi. Em không nghe tiếng tim anh thổn thức. Em không hay biết có anh rất gần. Anh luôn chỉ muốn được gần em thêm, anh mang theo giấc mơ riêng trong lòng. Anh tin sớm mai đôi ta chung.

Phép Thử Tình Yêu - Hoàng Minh Hiệp

Tác giả: Chưa Biết

Cố gắng xa em một lần. Để anh biết yêu em như thế nào. Cố gắng quên đi một người. Để hiểu thêm khi cảm giác phải xa nhau. Đâu biết em đau thật nhiều. Vì anh bước bên ai vui nói cười. Cứ cố như anh vô tình. Để anh.

Phía Cuối Con Đường Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ngỡ những phút yêu thương nồng nàn sẽ mãi ở lại. Và ngỡ những lúc ngây ngô giận hờn chỉ là phút chốc. Nhưng đến phút cuối anh không nhận ra. Từng giây phút ấm áp trôi qua mất rồi. Bỏ lại sau lưng đi bao yêu thương trong vấn.

Phía Cuối Mê Cung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Bóng tối một thời quá khứ, màn đêm tội lỗi vây quanh những số phận! Một thoáng chớp mắt, thăng trầm lợi danh lướt qua theo gió mây. Dấu vết sai lầm trót mang, bước chân vào mê cung lắm đa đoan. Những trận cuồng phong ngã.

Phía Cuối Mê Cung (Remix Dance Version) - Ưng Hoàng Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Bóng tối một thời quá khứ, màn đêm tội lỗi vây quanh những số phận! Một thoáng chớp mắt,t. Hăng trầm lợi danh lướt qua. Theo gió mây... Dấu vết sai lầm trót mang, bước chân vào mê cung lắm đa đoan. Những trận.

Phía Cuối Nỗi Buồn - Hoàng Minh Chí, Diệu Mi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Chí

Quên câu yêu thương ngày xưa đã trao về em, lặng ra đi anh có tiếc thương chi. Đường thênh thang h đây mình anh bước đi đơn côi, tình em đành vương vấn chia đôi. Đêm chia tay nhau nào em có hay lòng anh, ngoảnh mặt đi mà.

Phía Sau Con Đường Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sky Nguyễn

Từ khi em không còn thuộc về anh nữa. Tình mình ngày xưa em cũng đổi khác hơn xưa. Với chỉ em giờ đây lạc về muôn hướng. Nhẹ nhàng chẳng thễ nhận ra đâu là yêu thương. Đã bao lần nhìn em sướt mướt trong mưa. Lòng anh.

Phía Sau Em Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Bằng

Sẽ có 1 ngày Em chợt quên Anh mất thôi , sẽ có 1 ngày mưa ngừng rơi gió ngừng thổi . Anh sẽ cố quên hết kỉ niệm vùi lấp đi tất cả những gì. Mà Em đã dành cho Anh bấy lâu . Những lúc khi buồn Anh lại ko nói nên lời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết