Quên Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Có những điều em đã luôn cố giấu. Có những điều anh đã không biết rằng. Từ ngày ta quen nhau, em từng nói là. Là em yêu, chỉ yêu có anh…. Phút bên nhau, sao lại chợt vụt tắt. Đến hôm nay, em đã nói với anh. Thôi ta.

Quên Anh Trong Từng Cơn Đau

Tác giả: Chưa Biết

Tạm biệt anh nhé chắc em phải ra đi. Bởi vì em biết trái tim anh đã đổi thay. Chẳng còn yêu em chẳng muốn em bên cạnh anh như lúc đầu. Một người mới thay em mang đến cho anh bao vui buồn. Và lần sau cuối em khóc cho.

Quên Cách Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Từ bao lâu không thể nhớ em đã không nói yêu thương một ai. Sợ câu chia tay hay nước mắt rơi đêm đêm đầm đìa trên gối? Từ khi anh bước ra đi, em không muốn nhớ điều gì, mà vết thương trong em vẫn đâu đấy thôi. Để quên anh.

Quên Câu Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Chiều dần trôi, nắng kia sao giờ buồn trong mắt em, dấu chân em còn đây, bao ướt say, đưa anh vào triền miên mắt em, long lanh nhìn chơi vơi, dáng em như chờ tìm ai cuốn trôi, và em thôi không theo lối về, cho anh.

Quên Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Một mình lang thang từng ngày buồn trên con đường dài..ye..he. Còn lại trong tim một hình hài đã mãi ra đi...ho..wo..o. Miệt mài đôi chân mệt nhoài tìm kiếm mãi nơi đâu..ye...he. Vẫn biết đã mãi xa em mà lòng vẫn mong từng.

Quên Đi Âu Lo

Tác giả: Chưa Biết

Có ánh nắng ấm thắp sáng những hy vọng. Của một con người mỗi đêm lang thang tìm những lối ra. Khi đôi chân đi hoài không nghỉ đã bao ngày. Cứ mong chờ về bờ vai ai sẽ cứu lấy. Trong tâm tư tôi hoài ham muốn bao.

Quên Đi Âu Lo (Follow Me)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Có ánh nắng ấm thắp sáng những hy vọng. Của một con người mỗi đêm lang thang tìm những lối ra. Khi đôi chân đi hoài không nghĩ đã bao ngày. Cứ mong chờ về bờ vai ai sẽ cứu lấy. Trong tâm tư tôi hoài ham muốn bao.

Quên Đi Cuộc Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Cơn mơ vừa vụt qua. Tim anh từng đêm nhớ. Bao đêm tỉnh giấc chợt nhớ đến. Đến em người yêu ơi. Vẫn mong chờ em về. Chẳng hiểu vì sao. Đêm về xa anh. Một ngày lạnh qua mau. Xua đi xua đi bóng đêm đang qua. Xua đi xua đi hình.

Quên Đi Dấu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Phong Quân

Đêm dài... đêm! Ôi một đêm dài đêm! Một mình tôi trong buồn hiu nghe quặn đau! từng đêm dài đêm! Nghe lòng vẫn mong chờ ai về. Như ngày xưa! Như ngày xưa ta cùng bước trong cơn mưa. Em nói yêu tôi!Rồi em xa tôi! Để làm.

Quên Đi Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Khi đêm tan giọt nước mắt rơi trong lòng anh, lạnh căm, không còn ai. Em ra đi lời hứa cũng theo em bỏ đi tình yêu đã vụt bay. Ngày tháng cho anh thời gian để biết quên người chẳng còn em trong tim. Đành xóa đi bao lời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết