Quên Em Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Có những điều em đã luôn cố giấu. Có những điều anh đã không biết rằng. Từ ngày ta quen nhau, em từng nói là. Là em yêu, chỉ yêu có anh…. Phút bên nhau, sao lại chợt vụt tắt. Đến hôm nay, em đã nói với anh. Thôi ta hãy.

Quên Em Như Thói Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Anh; Luna Band

Vậy mà em ngỡ như quên được anh. Dù rằng ta đã chia tay từ lâu. Chuyện trò giờ như thân *** thế thôi. Nhưng cớ sao trong lòng nhói khi anh có ai kia. Vậy mà anh vẫn không hay lòng em. Thật lòng không thể như chưa từng.

Quên Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Nam Du

Anh đang chờ em. Anh bỗng nhìn thấy em đi với ai kia. Vui tươi cười nói trông như là. Xung quanh không có ai vậy. Có phải đó chính là người. Lâu nay em giấu trong tim. Anh đã vội bước đến. Để kịp đưa em ra khỏi nơi đây. (oh).

Quên Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Đừng vội trách người ơi. Nếu giấc mơ không thành. Một mình ngồi đếm sao ngoài mưa. Thà người nói người đi. Xóa dấu yêu trong lòng. Tình giờ đã nhạt phai còn đâu. Những tháng năm gần nhau. Bao yêu thương giờ trôi theo.

Quên Một Lời Thề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng; Trịnh Tuấn Vỹ

Đã bao lần tôi tìm về kỷ niệm năm xưa. Mà sao em.. cũng cứ ơ hờ. Không ngày trở về. Đã bao lần em vội vàng lạnh lùng làm ngơ. Mà nào hay biết.. lòng tôi tái tê. Tình yêu xưa giờ như vết dao. Còn trong tim nỗi.

Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liya Nguyễn

Dấu chấm hết. Anh đã muốn dứt khoát tình yêu đôi mình. Dù em cố níu kéo cũng thế. Anh vẫn muốn quay mặt đi. Dấu chấm hết nhỏ bé. Chỉ thoáng là anh quên được. Còn em cố bước mãi vẫn thế. Không thể bước qua người ơi! Yêu.

Quên Nghĩa Quên Tình

Tác giả: Chưa Biết

Bao lâu rồi thì anh không còn nhớ em nơi này. Anh bây giờ cùng ai, đâu hay rằng em đang đắng cay. Ngày mình còn yêu nhau em hi vọng thật nhiều mai sau. Nào ngờ toàn thương đau, cũng vì anh mê hai chữ sang giàu. Bao.

Quen Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Mình mới quen nhau. Mình mới quen nhau thiết tha tình đầu. Nhẹ nắm tay em và ghé hôn em. Nét môi trìu mến. Mình mới yêu nhau. Mình mới yêu nhau nhớ thương ngàn sau. Và mới xa nhau mà đã thương đau. Thương cho tình đầu.

Quên Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi hãy quên tình anh nhé. Khi lòng em đã trót yêu cùng ai rồi. Hãy cố quên đi người. Thời gian ta có nhau còn đâu nữa. Nay thành dĩ vãng đứng yên lặng bên đời. Trong muôn nỗi xót xa. Tình yêu đâu chỉ rung động.

Quên Nhau, Quên Chẳng Đành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Châu; Ngọc Lan

Đời bé và đời anh. Hai đường thẳng song hành. Kiếp này làm sao gặp ? Quên nhau, quên chẳng đành ! Kiếp này làm sao gặp ? Quên nhau, quên chẳng đành ! Đời bé như cánh hoa. Mùa xuân phơi phới hương. Đời anh như.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết