Sao Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đôi ta đã kết thúc. Đã rất lâu rồi tưởng rằng anh sẽ quên. Từ ngày ta chia tay em quay bước. Là kể từ đó nước mắt anh rơi rất nhiều. Thời gian trôi nhưng sao tim anh vẫn chưa thể quên. Dù đã cố gắng xóa đi tên em.

Sao Anh Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Yến Khoa

Đã biết anh vô tình mà lòng em vẫn yêu. Đã biết anh hững hờ mà em vẫn nhớ thương. Đã biết khi yêu ai lòng này mang đắng cay. Đã trót mang trong tim một hình bóng dáng ai. Phố vắng đêm khuya tàn, lạnh lùng lê bước.

Sao Chờ Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Đôi mi hoen cay vướng giọt sầu, đôi môi thiếu vắng những nụ cười ngây dại, khi mới yêu... Khi ta xa nhau, lá trên cành. Cũng khô cũng héo theo tháng ngày mỏi mòn, xác xơ... Còn cánh hoa rơi bên thềm anh cài trên.

Sao Đành Xa Em (Tình Buồn)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Đường em đi đường xa vắng buồn. Đôi mắt nhìn nhau không nói một câu. Chiếu nay lá rơi buồn xa vời vợi sâu lên chơi vơi. Khi tay, trong tay sương dầy xót xa vơi đầy. Lòng bỗng dâng sầu ngập trong gió mưa. Mùa Thu tiễn đưa.

Sao Đành Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Ý Linh; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Diễm Liên

Mặt trời còn soi trên đường về. Đường hồng chưa phai dấu người bước đi. Mây còn bao la, rừng xanh thơm lá. Chim vẫn vui ca chan hòa. Sao đành xa nhau, nỡ quên nhau ??? Sao đành bỏ nhau, rứt tay nhau ??? Sao đành.

Sao Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Đêm nay vắng sao, đi trong tủi đau. Đất nước giờ còn thắp sáng hoa châu soi rọi vì sao. Đêm khuya não nề không đưa lối về. Tương lai khuất mờ thương ai thẫn thờ. Vì nợ chiến trinh. Đêm nao giáng sinh muôn nơi hát.

Sao Đom Đóm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Kan; Ron

Nhìn mưa dưới ánh nắng, bàn tay giữ cánh bướm mắt xanh ươm thêm màu nâu buồn.Dù xa là nhung nhớ, vẫn yêu như ban đầu để làm vui lại bờ môi vừa xao xuyến. Ngồi bên góc phố vắng, nhặt từng sao giấu bóng tối thắp sáng cầu.

Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Người ta thường hay cho rằng. Một khi chúng ta chia tay. Người quay bước vì có hạnh phúc mới. Còn bao nước mắt nắm trong tim người ở lại. Nhưng không đúng cho tất cả em ơi. Ngoại lệ đâu đó vẫn xuất hiện đấy thôi. Người ở.

Sao Em Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Một mình anh nơi góc phố đông người. Tìm lại yêu thương đã qua, giờ chỉ là những dối trá. Cần một đôi tay nắm lấy lúc này, để cơn mưa kia cứ rơi ướt lạnh đôi vai. Ngày hôm ấy chính em đứng nơi này, tay em ôm đằng sau lưng.

Sao Em Đành Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn qua khung cửa sổ anh thấy cô đơn lại về. Nhìn qua ngang con phố bỗng nhớ dáng em ngày xưa. Nhìn hàng cây gió đưa bước chân ai như đang vọng về. Thì ra không phải em, chỉ là anh ảo mộng trong mơ thôi. Mùa đông nay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết