Tình Cũ Chưa Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi

Xe hơi anh lái về ngang phố. Hạnh phúc làm sao với vợ giàu. Xe lam em vẫn về muôn thuở. Nên mới dở dang mối tình đầu. Anh tốt phước lấy được vợ giàu sang. Người ta nhung gấm nhiều. Anh với vợ thường đi ngang qua phố.

Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Tình mình đã hết đường ai nấy đi. Cớ sao hôm nay bỗng nhiên quay về. Gặp nhau trên phố cuối đầu chào nhau. Ta chợt nhận ra trong trái tim ta còn yêu. Dù biết ai cũng tìm được hạnh phúc riêng. Cũng biết quay lại đó là.

Tình Củ Không Rủ Cũng Tới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Vĩnh Cường

Từ lâu trong nhân gian đã có câu. Tình cũ không rủ cũng sẽ đến. Chỉ nghe cho vui tai chỉ thế thôi. Vì tôi chẳng tin như vậy đâu. Người ta hay chia tay gian dối nhau. Chạy theo thú vui ân tình mới. Nào ai đang yên vui đang ấm.

Tình Cuối Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi; Hồng Ngọc

Nếu em nói xin lỗi cũng chỉ làm anh thêm đớn đau. Nếu em nói xin lỗi vì ngày xưa quá thờ ơ. Một lần đến với nhau để rồi xa mãi xa. Anh quay về mà lòng đầy chua xót. Hãy tha thứ anh nhé để lòng em chút vui. Hãy tha thứ.

Tình Đã Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Nhớ phút ấy ta quen nhau. Trăng lên cao. Ôi tình theo lá hoa chìm sâu. Giữa bóng tối nghe thương yêu. Thêm hoang liêu. Cơn mộng nào dạt dào chăn chiếu. Hãy nhắm mắt. Cho cơn mê thêm lê thê. Cho hồn thu ngát trong chiều.

Tình Đã Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân

Người sao nỡ. Lặng lẽ đi. Để trái tim em. Vấn vương theo tháng ngày. Tình yêu hỡi. Mới hôm nao. Giờ xa quá. Ngày xưa đó. Tình mới trao. Đường phố mưa bay. Sánh vai chung lối về. Lòng nghe ấm. Bước chân vui. Đường quên.

Tình Đã Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Nhớ phút ấy. Ta quen nhau trăng lên cao. Ân tình theo lá hoa chìm sâu. Giữa bóng tối. Nghe thương yêu thêm hoang liêu. Cơn mộng nào dạt dào chăn chiếu. Hãy nhắm mắt. Cho cơn mê thêm lê thê. Cho hồn thu ngát trong chiều.

Tình Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Tình đã đến giữa lúc trái tim lạnh giá. Dòng đời mịt mùng chợt thức giấc. Nguyện sẽ nhớ mãi mãi cơn mộng trong đêm mặn nồng. Xin yêu anh trong trái tim nồng say. Người chợt đến với ánh mắt chứa chan trìu mến. Cuộc tình.

Tình Đã Hư Hao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Giọt đắng trên môi. Tính ái bên tôi. Yêu thương như gió. Như mây dần trôi. Ngày tháng bên nhau. Giờ là chim bao. Chiếc hôn thuở nào. Giờ đã hư hao. Còn nhớ tên nhau. Lòng xót xa thêm. Nhưng khi quên lãng. Vết đau.

Tình Đã Khép

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Tình đã khép khi mùa đông đã chết. Những mầm xanh giờ hé nụ trên cành. Em xõa tóc cho mùa xuân chợt đến. Cớ sao lòng lại nhớ nhớ quên quên. Tình đã khép và mùa xuân đã tới. Anh cúi đầu buồn bã chuyến qua sông. Ta đốt lửa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết