Tình Đâu Dễ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Hà Thanh Xuân

Vẫn biết tình yêu mỏng manh như giấc chiêm bao. Vẫn biết tình yêu phù du như áng mây cao. Vẫn biết đưỜng yêu nhiều khi có lắm lối buồn. Mà trái tim này vẫn yêu. Vẫn biết tình yêu tựa như lửa đốt con tim. Dấu vết tình đầu là.

Tình Đầu Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Minh

Một hai ba vì sao sáng trên bầu trời. Chờ người yêu ngồi đếm chứa sao muôn màu. Sao màu xanh hy vọng, sao màu tím thủy chung. Sao màu hồng ngọt ngào tình ta. Một hai ba gọt sương rớt trên vai này. Chờ em đến ngồi.

Tình Đầu Muôn Thuở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Trường Hải; Thanh Tuyền; Trịnh Việt Cường; Hương Lan

1. Từ lâu, không gặp gỡ thương và nhớ nay mới được gần nhau. Trời cao, mây trắng lạnh lùng đã bỏ nát đôi tim. Anh ơi, đến bao giờ chúng mình thành đôi chim. Trong nắng sớm ban mai dưới bầu trời êm đềm. Để cùng trao nhau từng.

Tình Đầu Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngày anh đến bên em là ngày anh đã. Gạt hết những cô đơn để đến bên người. Và anh đã yêu em chẳng hề suy nghĩ. Tình anh đã trao em như ngàn sao trên trời. Vậy mà đến hôm nay người vội xa anh. Vì lời nói chia tay em quá vô.

Tình Đầu Thất Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc tình đầu tiên là cơn lốc cuốn quay cuồng điên ưu phiền. Ôi cuộc tình khóc có bao giờ ta quên. Một ngày nào đó bỗng gặp trên phố một người. Một người trông giống như em thưở xưa. Là lòng rộn lên niềm hạnh phúc chứa chan.

Tình Dễ Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Khang; Hồ Gia Khánh

Nếu một ngày dấu yêu không còn. Thì con tim anh chỉ còn là xót xa. Ngày xưa em vẫn nói ta sẽ mãi trọn đời. Dù cho con tim hôm nay đã đổi thay. Đến một ngày cách hai phương trời. Còn lại nơi đây dĩ vãng ngày mất nhau.

Tình Đến Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Anh đã xa khi tình ta đắm say. Em đã không tin ngày đó chia tay. Ôi biết bao kỷ niệm mãi còn đây. Ở nơi xa anh có hay chăng. Anh vẫn xa khi thời gian mãi trôi. Nơi mình gặp nhau sao chỉ mỗi em thôi. Vẫn biết rằng tình yêu.

Tình Đến Rồi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Cuộc tình đến rồi đi. Buồn làm chi nhung nhớ làm gì. Để làm khổ đời nhau. Rồi mai sau kí ức sẽ nhạt màu. Người quay bước đi người chẳng tiếc chi. Tiếng mưa rơi cho buồn dâng ướt mi cay lòng. Người hỏi thế nhân người buồn.

Tình Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Thanh Trúc

Tình mình ôi tuyệt đẹp có phải thế không anh? Tình tựa bông Hồng Điệp vui nắng trưa nhảy múa. Tình đầy hương ngào ngạt có phải thế không em cứ yêu nhau nhiều thêm. Tình mình ôi tuyệt đẹp có phải thế không anh? Từng nhịp.

Tình Đẹp Kiên Giang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Khánh Bình

Ai đến Miền Tây ghé thăm miền nước ngọt nơi đây. Tình đất phù xa nghe thắm đượm như khúc dân ca. Người dân quê tôi sống quanh năm cuộc đời gian khó. Lúa xanh trên đồng hàng dương buồn biển trời mênh mông. Ai đến Hà Tiên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết