Tình Đời Tay Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Quang Lập

Biết em sang giàu còn anh trắng tay. Đâu dám trèo cao tỏ bày cùng nàng. Dẫu em tỏ ra thương mến. Dẫu mình đi về chung lối. Em giang đầu anh cuối sông Tương. Biết em không màng giàu sang gấm hoa. Nhưng áo mặc sao khỏi.

Tình Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Có những lúc ta cô đơn trong đêm thâu nhưng nào ai có thấu. Đã có lúc trong cơn mơ ta mong sao cho đời ta qua mau. Con tim đau nhìn thế gian, người tình sao cho ta bao câu nói đắng cay. Trong tầm tay ta còn ai cuộc tình.

Tình Duyên Mùa Nước Nổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Hoàng Sang

Anh trở lại miền Tây, ở đây mùa này nước nổi. Nước tràn ngập ruộng đồng, những cánh cò mang hơi thở quê hương. Tìm em cô gái thân thương, mến nhau từ thuở đến trường. Hai đứa chung đường chân sáo líu lo. Cơn gió chiều nhẹ.

Tình Em Buốt Giá (Venus Des Abribus)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Fallait pas faire la belle. En cuir et dentelle. Fallait pas faire rouge baiser. Pour les attirer. Oui mais les filles. Elles n'voulaient pas rester. Là sur les canapés. A les regarder passer. Elles voulaient y aller. Et moi.

Tình Em Còn Mãi - Tú Quyên

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn sao trời chiếu sáng, lòng em chợt nhớ đến dáng người. Ngày nào ta bên nhau bao yêu thương vấn vương. Mình tay trong tay cho trăng sao chứng nhân ta. Tình em còn mãi đây, vườn xưa đầy dấu yêu nhớ nhiều. Ngày xưa cho.

Tình Em Là Của Anh (Tình Anh Là Của Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Mưa đừng rơi đừng rơi nữa phố xa một lối về. Anh đừng đi đừng đi nữa với em nguời tái tê. Đâu tình yêu như anh đã nói. Bây giờ anh lang thang sương khói. Đêm ngày xưa như em đã có giấc mơ. Xin tình yêu còn vương mãi.

Tình Em Như Con Sóng

Tác giả: Chưa Biết

Tình trong em xuân như cơn sóng Lời ân ái sao vấn vương đong đầy Lúc yêu hãy yêu cho thật nhiều Đừng quên một vòng tay tình hôm nay xin

Tình Em Như Nắng Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Nắng hồng đôi má lúc em vừa yêu. Nắng hồng môi thắm chiếc hôn đầu tiên. Nắng đi nhẹ qua đời. Dắt em vào mộng mơ. Nắng làm em say ngất ngây tình yêu. Nắng gọi em thấy nhớ nhung người yêu. Có anh đời êm đềm. Vắng anh buồn ngẩn.

Tình Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fony Trung

Nuối tiếc làm gì. Người rồi cũng đi.. Đi về nơi rất xa. Có những ưu phiền. Làm đau trái tim. Nhưng sao ta vẫn. Cứ u mê hoài. Đau xót rồi cũng tan, quá khứ rồi cũng lãng quên. Níu kéo chỉ thêm đắng cay. Thêm nhớ nhung.

Tình Em Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Nếu như còn nhớ nhau hãy xem như là. Giống như một giấc mơ đã mơ ngày qua. Đừng buồn chi tôi ơi đừng khóc chi tôi ơi. Vì cơn đau nay đã không còn đau. Đã rớt xuống vực sâu đã tan vào sương mờ. Nắng có còn bên thềm giống.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết