Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Cuộc tình đẹp như mơ cuộc tình êm như thơ. Sẽ mãi còn mang trong trái tim nồng nàn. Cuộc tình đẹp như mơ cuộc tình êm như thơ. Chớ trách oán tình tan gian dối trên địa đàng. Tình đẹp không gian dối ta đã trao về.

Tình Đẹp Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc; Thạch Thảo; Nhã Phương; Trí Quang; Dương Đình Trí; Trang Thảo; Nguyên Đan; Phương Thùy; Hồ Quang Lộc; Khang Lê; Trường Sơn; KIM THƯ; Chế Thanh; Châu Ngọc Linh; Diễm Thùy

Một thuở yêu nhau, chung tình tình yêu sắt son. Một thuở yêu nhau, như tình quê hương nước non. Có luỹ tre làng lối đi mòn, có người con gái dáng thon thon. Một nhịp cầu tre lắc lư gió lùa. Một thuở yêu nhau, trên đồng.

Tình Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy

Em có còn thương nhớ gì không. Trong những đêm lạnhgiá canh dài. Một mình lẽ bóng đơn côi, lời yêu ai đành. Gian dối, kỷ niệm buồn che khuất vành môi. Hôm pháo hồng trước ngõ nhà em, tôi đứng đây mà tái tê lòng. Bàn hoàng.

Tình Đời Bạc Bẽo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Nin

Ngày nào bên nhau em hứa cùng anh rằng. Lỡ mai sau này cuộc sống có là bao. Thì tình em trao không bao giờ thay đổi. Cớ sao em lại quên hết kỷ niệm xưa. Đành lòng sao em bỏ anh đi theo người. Bỏ con thơ dại bên mái lá đìu.

Tình Đời Bạc Trắng Như Vôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Quốc Linh

Cuộc đời thực tế nếu không có tiền. Sẽ không bao giờ hạnh phúc được đâu. Dù hôm nay ta đã có con thơ vợ đẹp thì sao? Giữ được khộng nếu mai này nghèo khó! Đời tôi cũng đã một lần lỡ lầm, yêu thương đâu cần toan.

Tình Dối Gian (Lemon Tree, Tình Yêu Dại Khờ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fools Garden; Diễm Liên

Chiều dần buông tôi mong chờ người yêu. Nghe cô đơn vây quanh trên đường xưa mây mù lối. Từng giọt sầu rơi khi mây chiều cùng buông trôi. Mưa rơi từng cơn bên hàng cây xưa người hỡi. Vắng anh đường xưa đường xưa càng thêm.

Tình Dối Gian Ai Cần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Automatic Khac Tri

Ngày tháng trôi qua dần,từng giây phút bên nhau mặn nồng,người đành lãng quên tháng ngày lạnh lùng thế sao,tình anh đó yêu hết lòng,mà sao em nỡ hững hờ,giờ hạnh phúc ta bên nhau nay còn chi... Tình dối gian ai cần,thà anh.

Tình Dối Gian Sẽ Không Bền Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giáp Hoàng Hiếu

Ngồi nhìn hoàng hôm anh nhớ em. Với những chiếc hôm em trao. Đầu tiên rồi chợt một đêm em bước đi. Để nụ hôm đó cũng phai mờ theo. Giờ còn một mình anh lặng thầm. Nhớ em người ơi hỡi người ơi. Nhìn lục bình trôi.

Tình Đời Là Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Tim tôi không cần. Người dối gian trong tình yêu. Hôm nay em quay về. Lại với tôi làm gì. Em khóc làm chi. Khi ngày xưa ai dối lừa. Người ơi hãy về đi đừng đến nữa. Tôi không tin bên cuộc đời. Với những người dối.

Tình Đời Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Cuộc sống luôn vội vã. Chẳng mấy ai còn chân tình. Chào đón khi gặp nhau. Dăm đôi ba câu nhạt nhòa. Cuộc sống luôn là thế. Đừng nói chi là nghĩa tình. Hãy hứa để rồi thôi nhưng qua hôm sau họ đã quên. Sống chết ai mặc ai,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết