Toc Toc Toc

Tác giả: Chưa Biết

Ánh mắt ấy của anh đang dõi theo cho con tim em run lên vội vàng. Cố nhắm mắt lắng nghe hơi thở anh từng nhịp tiến đến bên em thật gần. Từng giây trôi qua anh có hay không giờ đây em chỉ mong có anh thôi. Cứ thế cứ thế.

Tóc Ướt

Tác giả: Chưa Biết

Sáng nao trời thấp, mây nhiều quá. Mây xám giăng tơ, chĩu cả lòng. Vài giọt mưa mềm, mưa rất nhỏ. Cũng làm sợi nắng, chẳng còn trong. Và mưa cứ thế, mưa rơi mãi. Không lớn, nhưng cũng đủ ướt đầu. Em hỡi! chúng mình xa.

Today

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỉrk Franklin

Hey Hey Hey Hey... Today, I'm hungry and I'm ready for change. I run too far to still be the same. See who I was I give him away. Today. Today, No longer bound by what people say. I know that I will make mistakes. I fall but.

Today I Miss You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Ngỡ như là đã bước qua. Ký ức đã nhòa chỉ thoáng qua một giây phút. Nụ cười dịu dàng nhất của em. Trong anh lòng chợt đau. Trốn tránh nỗi nhớ loay hoay trong tim cồn cào. Kỷ niệm xưa vẫn cứ in sâu trong tim ngọt.

Together

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ne Yo

Ohhh... Ohh... Oh,yeah. Ohhh... Ohh... yeah. Since the day that we met girl. I've never had anyone make me feel this way. And my heart is sure it wants to be with you. Want to give you the whole world. If you make the.

Together Again

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trish Thùy Trang

As time goes by I've been dreaming of you. Holding me into your arms. Think of the day I said goodbye to you. Tear drops just come from my eyes. Being alone, stand by the sea. Think of your smile and tears. Praying to God,

Tôi Biết Em Có Nhiều Người Theo Đuổi

Tác giả: Chưa Biết

Tôi biết em. Có nhiều người theo đuổi. Và tôi. Là 1 người trong rất nhiều người. Nhiều khi tôi nghĩ chúng ta. Chỉ xem nhau như là bạn. Mà trái tim sao vẫn thế. Chẳng muốn nghe lời. Tôi biết em đã một lần tan vỡ.

Tôi Chọn Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil TVK

Bước qua nhìu người rồi, cảm giác chưa bao giờ chọn vẹn. Niềm vui nỗi buồn cùng những ước muốn, cuối cùng là hai hàng mi hoen. Có ai hiểu được? Cái cảm giác khi ta thất bại trong tình yêu. Chỉ muốn một lần tự ta cảm nhận.

Tôi Có Những Nỗi Buồn Thật Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: VicKyBraak

Verse 1]. Liệu ta còn được bao nhiêu ngày ? Đâu là những sớm tỉnh dậy. Đâu là điều ta muốn hay chỉ mong mãi mãi luôn đc nhìn thấy? Lấy tay ghì xiết nỗi buồn...nước mắt khoảnh khắc lại tuôn. Liệu chăng ngày mai còn gặp hay.

Tôi Đã Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Tình

Nghe một bài hát. Êm đềm trong gió. Ngồi nhớ ký ức hôm nào. Nỗi cô đơn nơi này. Bao nước mắt dâng trào. Ân tình phai dấu. Thôi đành quên hết. Niềm đau phía sau một người. Mình tôi nơi đây lẻ loi. Nhìn bóng đêm hoen.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết