Tôi Đã Quên Em Lâu Rồi Thật Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady

Tôi đã quên em lâu rồi.. thật đấy! Tôi không còn nhớ về một thứ gì hết... vì những ngày.. những giọt nước mắt cay. Và đó những cốc rượu say chết lặng.. để không còn là chính mình. Tôi làm em buồn và khóc. Nhưng câu chuyện.

Tôi Đang Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MTV

Nắng lên ngày qua nhanh. Bước chân dường như thêm nhanh. Tương lai trong màu mắt của từng người. Vì cuộc sống chỉ qua 1 lần thôi. Lắng nghe còn đâu đây bao điều chẳng ai muốn thấy. Nước mắt vẫn rơi lầm than muôn nơi.

Tôi Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Khi đôi ta đi bên nhau. Lòng anh ngỡ ngàng. Khi tay đan tay trong tay. Dìu trên phố phường. Em kiêu sa đi bên anh. Tình sao ngút ngàng. Vì một cuộc tình tuyệt vời. I Be Love... Khi anh dang đôi tay yêu vẫn là.

Tôi Đau Vì Yêu Kẻ Bạc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Cảnh Phúc

Khi em ra đi em đi theo tình yêu mới. Khi em ra đi em đi một lời không nói. Khi em ra đi mây đen vây kín trong tôi. Khi em ra đi em đã giết chết một tình yêu. Em ơi em ơi em ơi đâu nào hay biết. Khi em đang vui đang vui.

Tôi Đến Từ Quảng Châu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức; Tú Linh

Vang lừng danh QuãngChâu. Vang lừng danh QuãngChâu. Mảnh đất đầy tự hào!!! khí phách QuãngChâu mãi còn nêu cao!!! Trời sanh ta để đi bốn phương trời xa. Khắp núi cao biển sâu chẳng ngại xông pha. Tận trời cuối đất đều là.

Tôi Đi Giữa Lòng Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Tuấn

Em đi giữa lòng quê hương. Một hồn đau thương mang về cuối trời. Môi em nhạt nhòa hương phấn mưa gió của trời làm buốt tim em. Em đi đến từ nơi đâu mà bờ môi khô vương trong mắt sầu,ra đi tình đầu đã mất. Em bước quay về.

Tôi Đi Tìm Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao nhiêu đêm về đơn côi tìm em trên con phố xưa. Dường như còn đây những đêm ngày xưa chung lối yêu. Dường như còn đây bao môi hôn nồng ấm. Một thời tình mình đã trao về nhau. Chốn xa xôi nơi nào bên ai người yêu.

Tôi Đưa Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Nỗi buồn da diết cô đơn. Dẫu gì anh cũng cám ơn thật nhiều. Nhớ bài thơ ngắn tình em. Em về bên đó thắp hương tình sầu. Tôi đưa em về đó, âm thầm tôi về với mình tôi. Với tháng ngày lẽ loi. Gác lạnh sầu vương vẫn vây.

Tôi Ghét Tôi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

How can I forget the look in your eyes. Baby tell me how, why the light that sparkle in your eyes, this in not for me, when I look you with your lover. All this just killing me inside. Why ... why ... why not me?

Tôi Không Còn Tin Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tú Tài; Lý Thiên Thiên

Giờ đây tôi nhận ra tình yêu là vậy thôi. Yêu em quá lên giờ tôi khổ đau nhiều. Con tim tôi trao chẳng dối gian em chút gì. Mà sao đắng cay nay thuộc về tôi. Em luôn thật tâm tình em không đổi thay. Yêu anh với con tim.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết