Tôi Van Xin Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Tôi van xin người đừng yêu tôi làm gì? Tôi van xin người tôi sợ lắm tình yêu. Lỡ một lần tình trao tôi mặn đắng. Bao ngọt ngào sao bỗng hóa chua cay. Tôi van xin người thà ta như người lạ. Vẫn hơn là nhân tình hóa người.

Tôi Về Với Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh

Thả trăng cho rằm. Thả mây cho gió. Thả xanh cho cỏ. Tôi về với tôi. Thả người thục nữ. Hồn nhiên nói cười. Thả người tục lụy. Danh vọng đua đòi. Thả thời thiếu nữ,thả thời thiếu nữ. Khuất vào xa xăm. Thả chùm buộc.

Tôi Với Đời

Tác giả: Chưa Biết

Nhân gian giông tố phong ba. Thoáng giây thời gian trôi mãi nào ngừng chân. Sông trôi con nước miên man. Giòng đời dậy sóng. Ta đi đi mãi không ngơi. Dẫu cho đời ta như vầng may trời hoài bay. Nhưng ta vẫn giử trong tim. Mặn.

Tôi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Huỳnh Lợi

Tôi yêu em, một tình yêu rất lạ. như bướm chập chờn , say đắm bên hoa. Như tiếng cười trẻ thơ như cánh diều lộng gió , như những con tàu đi tới sân ga. Khi quen nhau, 2 người chung lối mộng, em ở một mình tôi sống cô.

Tôi Yêu Em Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Tôi từ lâu tôi vẫn luôn thầm mong một mai sánh vai cuộc đời có em. Tôi và em cùng nhau sẽ mãi mãi đắm say trong những giấc mơ. Đâu nào ngờ một sớm kia được tin rằng em đã kết duyên cùng với ai. Tôi nghẹn ngào trong cay.

Tôi Yêu Hải Dương

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay trở về nơi đây. Sau nhiều năm bôn ba rời xa quê nhà. Nghe trong tim nôn nao,bao hạnh phúc dâng trào. Quê hương mình thật đẹp biết bao... Nhìn bao cánh đồng bát ngát mênh mông. Thơm mùi lúa mới nghe xuyến xao.

Tôi Yêu Kiêu Sa Và Đơn Sơ

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện tình tôi yêu màu hoa không làm sao phân biệt. Một người kiêu sa tôi ngẩn ngơ vì nét môi ngây thơ. Hứa chỉ có mình em và yêu mỗi riêng em thôi. Không ưu tư âu lo phiền chi. Rồi chợt tim tôi sao tự nhiên không còn.

Tôi Yêu Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Tôi Yêu Sài Gòn, Sài Gòn có những cơn mưa. Tôi Yêu Sài Gòn, Sài Gòn phố xá đông vui. Khi xa Sài Gòn, từng chiều tiếc nuối chơi vơi. Lòng buồn với tháng năm trôi, một người nhớ mãi không thôi... ĐK:. Ôi ! Sài Gòn...

Tôi Yêu Thành Phố 5 Sao

Tác giả: Chưa Biết

Anh đưa em về thành phố năm sao, vùng trời sông nước trong xanh dạt dào, thành phố thân yêu bao tầng cao mới, tươi mát bốn mùa hoa lá cỏ cây. Nơi đây đất vàng cuộc sống bình yên, thiên nhiên ban tặng sinh thái.

Tôi Yêu Thành Phố Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao năm tôi đã sống trên mảnh đất này. Đã khôn lớn thêm sau từng ngày. Nơi náo nhiệt tiếng tàu xe. Và yêu lắm ngắm những hàng me. Mỗi buổi sáng tôi thường đứng yên bên hiên nhà. Dòng người cứ trôi đi thật lạ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết