Vẫn Đợi Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Quốc Hùng; Hàn Quốc Hiệp

Những mong ước bên em thủa ngày nào. Như mây khói trôi dạt về phương nao. Bao hang cây đã in đôi tình nhân. Cớ sao không đắm say như ngày xưa. Em còn nhớ phút giây bao nồng nàn. Như ngày tháng hôm nào ta mới ***. Nay còn.

Vẫn Đợi Người Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chưa Biết

Một sơm xuân về vương mắt ai cho ta. Thương nhớ mộng bao ngày nhớ thủa đôi môi. Ta gặp gỡ mà đến bây giờ tóc đã phai. Cuộc đời ai biết sẽ về đâu mới biết nhau thôi. Đã chút sầu yêu nhau khi nước nhà ly loạn. Tuổi trẻ mang.

Vẫn Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Có nỗi nhớ đến bên em mỗi tối. Có nước mắt đến những khi em buồn. Có bóng tối đã dần xoa dấu vết. Có những yêu thương lòng còn tơ vương. Tiếng khóc ấy có vơi đi nỗi nhớ. Bóng tối ấy có xua đi muộn phiền. Ước muốn ấy.

Vẫn Là Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Skyler

Đây chính là lúc diễn tã cãm xúc,như mọi ngày vẫn lại phê. Là lúc ta có thễ nhìn thấy ta,trên nét mặt giọt lệ phai. Cãm nhận cái lạnh cũa đêm mùa hè làm cho vành môi tái. Cãm nhận cuộc sống,nếu phãi suy nghĩ chắc đến ngày.

Vẫn Mãi Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn Hạt Mưa rơi nhẹ rơi. Rồi từng cơn mưa vội qua. Giờ này anh đang mơ về em. Phút giây ngày em đến. Rồi ngày qua đi thật nhanh. Rồi mình quen nhau từ lâu. Mình ngồi say xưa anh đem. Ngàn câu ca mãi trao người. Và chiều.

Vẫn Mãi Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao lần. Giọt nước em rơi vì anh. Có bao giờ. Anh nghĩ đến hay không. Tiếng mưa buồn. Lạnh rơi ướt đôi bờ vai. Bước âm thầm. Về trên phố vắng năm xưa. Để tìm lại. Niềm vui lúc ta bên nhau. Để tìm lại. Lời yêu.

Vẫn Mãi Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

1. Em, qua bao ngày day dứt, xót xa lòng anh buộc mình phải nói ra những câu vô tình. Dù trong tim chẳng hề muốn đôi ta phải chia lìa đâu em. Mong, anh mong một lần cuối, được nhìn thấy em yêu nở nụ cười. Để mỗi lúc nhớ.

Vẫn Mãi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Ngày đó. Tình yêu như. Giấc mơ. Mà nay. Tình đã. Vỗ cánh bay. Người đã. Bước đi. Thật xa mãi. Để em ngồi đây với. Kỷ niệm buồn. Người hỡi. Vì sao anh đã quên. Ngày nào. Tình ta thắm nồng. Cùng nhau. Đắp xây tình yêu này. Thế.

Vẫn Mãi Mong Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Em ở đâu để tình yêu anh đậm sâu. Biết bao nhiêu lâu sợ em cũng rồi sẽ nhạt nhoà . Mình anh nơi chốn yêu dấu nhớ thương đêm thâu . Còn đâu ánh mắt nụ cười, còn đâu những phút giây vẹn nguyên ký ức một thời . Để anh.

Vẫn Mãi Trong Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Cánh hoa bay trên đường phố vắng êm đềm. Nhớ lại chuyện xưa ngày ta chung bước bên nhau. Như nhánh mai vàng cùng đua nỡ đón xuân sang. Dáng em dịu dàng tựa làn mây bay phất phơ. Vẫn trên công viên mà hai đứa dắt nhau về. Gió.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết