Tôi Không Lo Được Gì Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Ngày hôm qua tôi là người đang yêu, chuyện tình giống như thần tiên, người mang đến những gì hạnh phúc, cho tôi ngất ngây vì yêu. Nhưng tôi đã lầm tôi đã trót tin vì quá yêu em thật lòng, tôi như trẻ thơ đam mê bướm hoa.

Tôi Không Muốn Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân

Đêm nay mưa gió tôi không muốn buồn. Gắn nụ cười nhỏ trên môi cô đơn. Đêm nay sương giáng phố cũ nhạt nhoà. Ánh đèn bỗng lạ có phải tình xa. Đêm nay mưa gió tôi không muốn buồn. Dẫu buồn trong cỏ nhạt nhoà bước chân. Nhớ.

Tôi Không Tin Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Còn gì nữa đâu ơi người ơi. Em nói thêm cũng vậy thôi khiến anh thêm chua xót trong lòng. Thật lòng yêu anh em sẽ không. Chung bước đi bên người ta không tay ấm trong vòng tay. Giờ anh đã hiểu trong lòng em. Chẳng yêu.

Tôi Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương

Có ai hiểu ta trên đời này không. Để ta được nói để ta được cười sẻ chia. Tìm kiếm nhiều năm mà chẳng thấy. Ngày tháng cứ trôi cứ trôi đi lặng lẽ. Tìm đâu tri kỉ riêng cho mình tìm không thấy đâu. Cho bao ngày trôi qua.

Tôi Là Người Thợ Mỏ

Tác giả: Chưa Biết

Tôi là người thợ lò sinh ra trên đất mỏ. Trong những ngày cờ. Đỏ bay trên núi Bài Thơ... Núi Bài Thơ ơi, núi Bài Thơ! Sừng sững hiên ngang. Đứng giữa trời. Có nghe tiếng mìn nổ dậy đất, tiếng máy reo. Hay tiếng bước.

Tôi Là Người Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Một buổi chiều êm đềm quá lòng chợt nhớ về một nơi xa. Hà nội bình yên quá nơi có những bản tình ca. Một Sài Gòn đôi lúc có nắng có mưa bất chợt. Ôi sao thấy nhớ Việt Nam quá. Giờ này tôi đang đứng , đang đứng ở một.

Tôi Muốn Được Hẹn Hò

Tác giả: Chưa Biết

Bản chất cô đơn...vốn như nỗi buồn. Cố muốn cho nhưng...ko người nhận lấy. Và vì chẳng ai...đợi chờ để cho...cho tôi...nét vô tư ngày nào. Vốn đã quen...lẻ loi bóng hình. Sớm gối nỗi cô đơn màu khói thuốc. Chừng nào.

Tôi Muốn Quên Em (Tôi Muốn Quên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Chung Tử Lưu; Elvis Phương; Anh Khoa; Ngọc Trọng

Tôi muốn quên em. Khi đường đời mình không chung lối, tôi muốn quên em. Khi câu thề em đã quên rồi, tôi muốn quên em. Vì sầu thương ngày đêm tàn phá, tôi muốn quên em. Vì đời tôi luôn phong ba. Tôi muốn xa em,

Tối Nay Con Ngủ Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ZikTy Thiện

Khi tụi nó áo trắng quần đen gọn gàng tươm tất đi đến trường. Là lúc cậu nhóc 7 tuổi như con bắt đầu mưu sinh ở ngoài đường. Nó như công chúa vậy mẹ ơi, nó như hoàng tử á ba à. Con với nó đều là con người sao mà số.

Tội Nghiệp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Anh cố nhắm mắt lại. Để lãng quên đi tất cả. Nhưng tại sao chẳng thể quên hỡi người. Chỉ cách đấy mấy ngày. Hứa sẽ bên nhau suốt đời. Nhưng giờ em đã bước theo người ta. Anh đã có lỗi gì. Phải chăng do anh quá nghèo. Anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết