Tình Yêu Ngày Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Từng giọt nắng thấm ướt mi, khẽ ánh lên cùng với gió mây. Có tiếng chim hòa vang tiếng ca, nhẹ đánh thức giấc chào ngày bình minh. Khẽ vươn vai, ta hát ca nắng ban mai nhẹ rơi trước sân. Đón một ngày bình minh sáng tươi hy.

Tình Yêu Nhá Máy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: SASSY

Phải nói một điều là em đó. Chẳng may mắn trong tình yêu. Người đến rồi đi, và thế đó, dù em có trông thật "cute". Ngân nga câu chuyện một mình. Đôi khi cứ lại buồn vì chẳng có ai. Nhưng đến một ngày là anh đó. Tự nhiên ghé.

Tình Yêu Như Khói Sương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Khi anh đi không từ giã. Em nghe cơn đau vội vã. Bóng con tim em chìm xuống dưới cơn mê dài. Cho nỗi đau tê tái cơn mưa chiều nay. Anh đi cơn giông tìm tới. Em nghe chông chênh ngày mới. Môi em sao bây giờ chợt buốt.

Tình Yêu Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu nơi đâu. Làm sao anh biết. Nơi đâu anh tìm. Tình yêu nơi đâu. Làm sao anh biết. Ai là người không dối gian. Vì trót yêu em thương em. Nên anh đành lỡ. Vì trót yêu em thương em. Nên anh dại khờ. Vì.

Tình Yêu Nồng Cháy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Billy Shane

Đi trong cơn mơ mênh mang bên anh trên phố chiều xao động. Cuộc tình mặn nồng đắm đuối sánh vai ta luôn có đôi. Ta như đôi chim bay đi muôn phương cao vút tận mây trời. Cuộc tình mộng đẹp như mơ, tình trần còn nhiều ngu.

Tình Yêu Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Đưa em xuống nơi này, đây âm u thời gian. Cho bàn tay em ve vuốt lời tôi, ôi lời yêu tăm tối. Tim tôi sao yếu đuối, cúi nhìn làn mi giếng sâu, cúi nhìn làn môi đớn đau, cúi nhìn tình tôi đã phai màu. ĐK:. Từ mai hoang.

Tình Yêu Ơi Xót Xa

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu kia mình đã trao cho ai. Mà cuộc đời thật nhiều những đổi thay. Tưởng tượng rằng là tình sẽ không nghiệt ngã. Mà trọn đường trần thuyền sao đã không may. Cho anh ra đi như cánh chim biệt lối. Cho anh xa em,

Tình Yêu Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Vẫn cứ mãi yêu em thật nhiều. Dù cho tình em nhạt nhòa. Giờ này em vui bên ai. Có biết tim anh thầm đau vì nhớ em. Vẫn cứ mãi mong em trở về. Tình anh còn luôn đong đầy. Trọn đời yêu em anh luôn mãi nhớ. Yêu thương.

Tình Yêu Tan Nát

Tác giả: Chưa Biết

anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân anh yêu em mùa xuân

Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hương Tràm; Lệ Quyên; Nhật Kim Anh; Tô Tài Năng; Bằng Cường; Aznwonderboy; Linh Trang

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết