Ước Mơ Chiến Sĩ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Những Người Chiến Sĩ; Chưa Biết

Nào cùng nhau ta hát lên chúng ta là chiến sỹ. Nào cùng nhau ta hát lên chúng ta yêu cuộc đời. Bạn hãy vui cùng những người lính trẻ. Rất yêu đời và luôn mơ ước ước mơ được. Xứng trong tim mình những tháng năm đồng đội bên.

Ước Mơ Cho Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MTV

Từng ngày trôi với em thật êm đềm. Từng đêm qua giấc mơ đầy tiếng cười. Và cuộc sống với em luôn sắc hồng. Em đâu biết mái hiên gần bên. Một đứa bé co ro trong mưa lạnh. Cọc vé số ánh mắt như van nài. Một bà lão lom khom.

Ước Mơ Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ước mơ rằng mẹ vẫn sống an lành, vẫn cho con nụ cười. Là ánh nắng hanh vàng cho trái đất huy hoàng, dòng sữa đã nuôi con trẻ thơ lớn dần. Tháng năm dài trôi đi mãi không ngừng, vẫn yêu con của mẹ. Dù khôn lớn ra đời con.

Ước Mơ Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Rainbow Boys

Có những lúc anh thầm ước mong. Đến một ngày cùng nhau tay nắm tay và. Nguyện thề trăng sao bao giấc mơ ngọt ngào. Mình cùng sánh bước vai kề vai. Gió khẽ lướt qua làn tóc em ánh. Mắt bờ môi xinh đôi mắt thơm hồng. Dịu.

Ước Mộng Không Thành (Ước Mơ Không Thành)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Trường Vũ; Trúc Mai; Quang Lập

Tôi đã sợ yêu rồi từ khi tôi biết yêu. Tôi đã sợ yêu rồi từ khi tôi biết thương. Từ khi tôi biết khổ từ khi tôi biết buồn. Từ khi tôi biết sầu. Ai đã từng qua cầu gửi hồn bao đắng cay. Ai đã từng yêu rồi mà tình yêu.

Ước Mộng Tình Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Khả Tú

Này người yêu hỡi. Xin đừng quay bước. Vì em đã trót yêu anh. Tiếng yêu đầu ngại ngùng. Dẫu ân tình ngàn trùng. Muôn bể dâu. Em nào biết đâu. Này người yêu hỡi. Ân tình em đó. Ngàn năm như ánh trăng tàn. Vẫn muôn.

Ước Mộng Vô Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Chấn Phương

Đã mấy mùa trăng không gặp lại em. Từ ngày em đi anh vẫn mong chờ. Tìm quên bóng hình xưa cũ. Ghi đậm trong lòng năm xưa. Quên sao được những ngày bên nhau. Vết thương ngày nao vẫn còn in sâu. Mười mấy năm qua sao vẫn.

Ước Muốn Làm Cơn Mưa Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Trông thấy em trên phố dài. Thấp thoáng mưa bay. Chẳng hiểu sao có cơn mưa rơi chiều nay? Trông thấy em trên lối về. Trơn ướt đôi chân. Từng hạt mưa rớt rơi trên bờ vai em gầy. ĐK:. Ngồi lặng nhìn mưa bay, ước.

Ước Muốn Nhỏ Nhoi

Tác giả: Chưa Biết

Đ1:. Anh là cơn gió đưa em về đâu. Anh là hạt nắng nhẹ vương tóc mây. Gió cứ khiến con tim vô tình yếu đuối. Lặng ngồi đêm đêm rớt rơi giọt buồn. Khi tình yêu đến con tim chợt vui. Khi tình yêu đến làm hoen khóe môi.

Ước Sao Ta Chưa Gặp Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Uyên Linh

Và thấy chân em nhẹ nhàng. Đến bên tôi như đã hẹn. Rồi nắng lên nhanh vào nơi. Trái tim tôi đang ngủ đông. Tình đến như tôi còn mơ. Dấu yêu lỡ từ bao giờ. Tình đến mang theo ngày xanh. Đã bao lâu rồi ngủ quên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết