Và Em Sẽ Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Đừng tiếc nuối những áng mây lãng đãng qua rồi. Đừng tiếc nữa những ái ân lúc xưa qua rồi. Vì tiếc nuối cũng sẽ không thể quay gót. Về với lúc xưa đã bên nhau còn gì nữa đâu hoh hoh. Đừng nhớ nữa trái tim yếu đuối qua.

Và Khi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Tình chúng ta tựa giọt thủy tinh. Lòng xao xuyến khi nhìn thấy anh. Vì trong lòng em đã trao trọn đến anh. Người ơi có biết anh yêu người biết bao. Và khi anh đến làm tim em xuyến xa. Và khi anh đã nắm chặt lấy em. Và.

Và Khi Tôi Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Thảo Nhi; Nhung Gumiho; Jun; Yori

Đã có lúc, tôi từng ước rằng, sẽ đi thật xa, đi đến nơi chỉ có riêng tôi. Và có lúc tôi từng sống trong nỗi sợ, người ta nhìn tôi và nói, tôi chẳng có tương lai. Và khi tôi được cất tiếng hát. Mọi cảm xúc trong tôi.

Và Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: S.I.M Band

Tay trong tay một chiều mưa bay. Vẫn góc phố nơi ta đã hẹn. Đến bên anh nghe sao rất nhẹ. Như cánh hoa nghiêng trong gió chiều. Cứ thế mưa rơi nhẹ trên vai. Chiếc hôn trao nhẹ lên môi. Mưa bên anh cho lòng em xuyến.

Và Nếu Như Em Cần Một Ai Đó

Tác giả: Chưa Biết

Say good night em ơi. Nhớ đêm bao đam mê anh gửi vào tim em. Close your eyes be quiet. Ngón tay thon còn chặt chẳng thể nào buông lơi. Từng nhịp nhấp môi em chẳng nghe, em chẳng thấy. Chỉ là câu anh yêu em không thể.

Và Ngày Ấy Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Lặng yên, em nhớ khi xưa ta bên nhau. Tình yêu của ta tưởng chừng mãi mãi. Ngày tháng ấy em luôn thầm mong. Hạnh phúc ấy anh sẽ giữ gìn. Niềm tin nơi anh, ngày sau mình mãi có nhau. Giờ đây khi anh buông tay thay câu chối.

Và Như Thế Anh Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Từ khi em ra di dường như con tim anh cũng đã chết theo tháng ngày. Tưởng chừng như ta đã không còn gặp lại nhau. Cớ sao định mệnh gieo chi khổ đau. Biết nói gì đây khi ta biệt ly tình yêu ta cũng phai nhạt dần. Và.

Và Ta Cần Nhau (Bài Ca Hạnh Phúc)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hằng; M4U

Em! Em là ước muốn trong anh đêm nay. Trong lòng anh nỗi nhớ thương dâng cao Như sóng gào! Anh cần em Em cho nhiều con sóng yêu thương trong anh. Khi lòng anh nỗi cô đơn như cơn gió gào. Ngày buồn tênh Em đã dìu anh thoát.

Và Thế Giới Đã Mất Đi Mộṭ Người Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Marzuz; Gill; Onionn

Nhẹ nhàng một chiếc hôn. Vùi mình trong đám mây đang trôi lả lướt. Nhẹ nhàng đôi mắt anh. Chìm vào cùng nắng mai đang rơi giọt trên tóc em phiêu bồng. Để lại những dấu yêu, vấn vương ngày ta đến bên nhau. Nhẹ nhàng những.

Vá Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Tình yêu dành cho em chỉ là tình yêu thứ hai. Người anh yeu trong quá khứ đến nay chưa thể phôi phai. Do anh đã sai dánh mất đi tình yêu ấy. Hình bóng đó, niềm đau đó dày vò anh đến hôm nay. Anh đã khắc sâu một hình dung.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết