Và Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh; Lan Anh

Đêm vừa tan những giấc nồng, có em mặt trời của tôi sáng bừng. Sẽ không còn giá lạnh, mùa đông nhớ em đã qua rồi. Đây làn môi ,run run này, sẽ luôn cạn dòng thời gian quá dài. Những đêm anh nhớ về người yêu có nghe câu hát.

Và Tôi Muốn Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Kỳ Anh

Đôi môi thơ ngây, nụ cười xinh tươi lặng lẽ vút bay xa mãi xa. Khi bao sinh linh tìm một nửa yêu thương là lúc tình người thương lấy nhau. Và tôi đã thấy được áng mây thật dài, lững lờ ý thơ tình. Và tôi muốn thấy một ước mơ.

Và Tôi Sẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành Trung; ADAM Band

Tôi vẫn bước đi hiên ngang giữa trời. Dù rằng dòng đời lắm nỗi thăng trầm. Mặc cho ngày tháng cứ trôi lặng lẽ. Và từng dấu chân phủ lấp bụi đường. Tôi vẫn bước đi đến tận cuối trời. Băng qua bóng đêm bão tố mịt mù. Rồi một.

Va Va Voom

Tác giả: Chưa Biết

Just met a boy, just met a boy when. He could come inside of my play pen. 'cause he look like a superstar in the making. So I think that I'm going in for the taking. Hear through the grape vine that he.

Vai Diễn Người Tình Hờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tyo; NhiSam; Cương TĐ; KINGz Jk

[Ver 1]:. Anh có phải là người yêu đâu, anh chỉ là người tình hờ. Một tuần 7 ngày lịch anh được xếp, 2, 3, 5, 7 thôi cũng đỡ. Cái cớ mà em đưa ra bận nầy bận nọ, (ờ anh hiểu). Mà chẳng qua là anh im lặng gã khờ đón xem màn.

Vài Giây

Tác giả: Chưa Biết

Trong hơi men say không làm chủ tốc độ. Bỏ mặc hết chạy thật nhanh. Lao đi như thiêu thân. Điều gì đến sẽ đến. Để rồi phải hối hận. Ngậm ngùi trả giá chua cay. Người ở lại, người ra đi. Chậm lại vài giây trong.

Vài Lần Đón Đưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Soobin

Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Vài lần đón đưa. Ai đi theo em mấy lần phố mưa. Mưa bay theo em áo dài đón đưa. Hồn tựa là mưa, mưa vọng.

Vài Tháng Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JayKii

Mình gặp lại nhau chiều mưa như bão trong lòng. Chẳng thể nên câu vì bao sai lầm từng xảy ra. Giá mà lúc ấy anh hiểu rằng mình cố chấp đến thế nào. Sẽ chẳng đánh mất em giờ đây khóc trong cô đơn! Đường về hôm nay dài hơn.

Valenti

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BoA

Kakujitsu ni watashi no mirai wo makikonde. Koi wa hashiri dashita kimi no te wo tsukanda. Ryougawa kara moeru hanabi mitai datta. Shisen mo hagase nai. Oh,Step in Step in, Baby. Doushite deaeta no doushite watashi na.

Valentine Cô Đơn Một Mình Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TPA

Ver 1 :. Valentine của năm nay cũng chỉ riêng mình anh bước. Và anh lại nhớ những kỉ niệm của đôi ta hai năm trước. Những kỉ niệm ngày Valentine em còn bước bên cạnh anh. Nhưng mà giờ những kỉ niệm đó nó cũng thật quá mong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết