Vẫn Còn Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

1. Màn đêm trắng lặng im, tiếng mưa rơi lạnh phím đàn. Nhìn đôi mắt người mang nỗi đau vì ai chẳng quay về. Dù anh vẫn kề bên để em thấy lòng bớt cô đơn. Dù anh vẫn chờ em cũng như em chờ ai. [ĐK:]. Để một người sẽ.

Vẫn Còn Những Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

1. Thời gian dần qua khi tiếng yêu thương càng xa vời. Rồi một ngày mai khi bước qua nhau. Nụ cười trao nhau lẫn những nỗi đau. Vì ai đã lỡ quên mau. Quên hết bao nhiêu lời ước hẹn. Vì một tình yêu đã xa mãi rồi. Giờ.

Vẫn Còn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Từng ngày dài sống không anh ôi sao lẻ loi. Thầm 1 điều ước đơn sơ,mơ ước nhỏ nhoi. Sớm mai thức dậy,thấy anh bên mình,cùng ngắm ánh bình minh. Dù tình mình đã phôi pha. Nhưng trong em ngày qua. Vẫn còn hình bóng của.

Vẫn Còn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Đường chiều vắng con đường yêu đìu hiu. Lời buồn gió ru gió ta buồn ta ru tình ta. Ru đời ta ru mãi đời ta ru tình ta ru tình vạn sầu. Dù tình yêu ta buồn cứ rong chơi cười vui. Đời lang thang đời bềnh bồng. Dù tình yêu.

Ván Đã Đóng Thuyền

Tác giả: Chưa Biết

Em luôn thầm mong anh hiểu cho lòng em. Trong tâm hồn em chỉ có anh mà thôi. Dù tình ta có duyên nhưng không có nợ. Em vẫn còn yêu anh thiết tha. Biết lấy người ta em sẽ mang khổ đau. Xin hiểu lòng em nào phải tham sang.

Vẫn Đợi Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Quốc Hùng; Hàn Quốc Hiệp

Những mong ước bên em thủa ngày nào. Như mây khói trôi dạt về phương nao. Bao hang cây đã in đôi tình nhân. Cớ sao không đắm say như ngày xưa. Em còn nhớ phút giây bao nồng nàn. Như ngày tháng hôm nào ta mới ***. Nay còn.

Vẫn Đợi Người Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chưa Biết

Một sơm xuân về vương mắt ai cho ta. Thương nhớ mộng bao ngày nhớ thủa đôi môi. Ta gặp gỡ mà đến bây giờ tóc đã phai. Cuộc đời ai biết sẽ về đâu mới biết nhau thôi. Đã chút sầu yêu nhau khi nước nhà ly loạn. Tuổi trẻ mang.

Van Gogh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dept

I got something like a funny feeling. Stare at self-portraits 'til I cry. Take it away, take it away. Just take it away. A cafe terrace gleaming in the nighttime. Where I sit and write my mind. Don't take it away, take it.

Vẫn Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Có nỗi nhớ đến bên em mỗi tối. Có nước mắt đến những khi em buồn. Có bóng tối đã dần xoa dấu vết. Có những yêu thương lòng còn tơ vương. Tiếng khóc ấy có vơi đi nỗi nhớ. Bóng tối ấy có xua đi muộn phiền. Ước muốn ấy.

Vẫn Là Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Skyler

Đây chính là lúc diễn tã cãm xúc,như mọi ngày vẫn lại phê. Là lúc ta có thễ nhìn thấy ta,trên nét mặt giọt lệ phai. Cãm nhận cái lạnh cũa đêm mùa hè làm cho vành môi tái. Cãm nhận cuộc sống,nếu phãi suy nghĩ chắc đến ngày.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết