Vào Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

A i a i a. A i a i a i a. A i a i a. A i a i a i a. Cuộc đời là tia nắng. Ấm vòng tay em xanh ước mơ. Ngày lại ngày qua phố. Mắt ngây thơ chưa vương sầu nhớ. Ơi cuộc đời như ngàn ý thơ. Đẹp như đóa hoa hồng sớm mai. Dịu dàng.

Vào Thu Nửa Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Tôi vốn sinh ra nơi vùng nắng ấm. Nơi đó qua nhanh tuổi thần tiên ấu thơ. Niên thiếu tôi mang tâm hồn lãng mạn. Với trái tim non xây tình yêu viễn mơ. Tôi lớn lên với dòng chinh chiến. Như khói chiến tranh lan tràn đi.

Vấp Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh

Thật lòng mãi yêu một người suốt kiếp. Đâu ai biết ngã rẽ nhân tình cuộc đời. Biết trách ai hay là do số trời an bài. Nên hai ta đành phải buông xuôi. Còn đâu mối duyên ngày xưa thấm thiết. Từng quyến luyến nhưng sao hôm.

Vật Chất Đã Thay Đổi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Huy

Em có khi nào, nhớ đến tôi. Toàn thốt ra lời, lừa ngọt đầu môi. Em đừng theo, nếp song` đua đòi. Xin em đừng, để tiếng đời. Một cô gái quê chân bùn tay lắm. Thương xót đời em, tôi biết khổ đời tôi. Nhưng thôi người.

Vậy Là Ta Đã Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Nam

Giọt nước mắt anh rơi. Chẳng hiểu vì sao. Bởi lẽ anh yêu em. Và đó với anh là định mệnh. Anh biết sẽ thật khó để em quên đi hình bóng cũ. Phải làm sao khi tay anh không thể nào buông. Lỡ ánh mắt ấy đã cho anh bao.

Váy Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Em không còn sơ mi em không còn tóc bay mây cài. Chiều nay ngoài phố đấy! Thấy ai sáng ngời trông thật quen. Mà sao áo em nay thật lạ, kìa váy ngắn trông điệu đà. Và trên nét môi kia dịu dàng ngập ngừng lấp lánh môi.

Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

Vẽ giấc mơ bằng những nét nghiêng dại khờ, bằng màu mực ngây thơ. Vẽ hôm nay, tôi vẫn ngồi nơi đây , vẽ mọi điều mê say bằng đôi tay, tôi đã lớn thế này. Vẽ thế gian bằng những nét ngang thẳng hàng, chẳng một vệt lo.

Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Toàn Thắng; Trúc Nhân

Vẽ tôi đang ở đâu tôi chìm sâu vào trong cơn mê đắm. Vẽ tôi đi tìm lại những mảnh ghép hàn gắn cuộc đời tôi. Vẽ tôi xa mù khơi tôi tìm nơi nghỉ ngơi bình yên nhé. Vẽ cho tôi mặt trời, để thức dậy. Vẽ tôi đi tìm tôi, tôi.

Về Anh Sơn

Tác giả: Chưa Biết

Về quê hương một ngày nắng đẹp. Vời vợi Kim Nhan mây vương đỉnh núi. Dòng Sông Lam vẫn bên lở, bên bồi. Qua bao thăng trầm xanh lại đất Trà Lân. Câu ví * bồi hồi xao xuyến. Tri Lễ qua cầu ai ngả nón bên sông. Xẻ dọc.

Về Bên Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Vây quanh đời một ánh sáng mong manh. Bóng lẽ loi vây kín lấp linh hồn. Ngày hôm qua có người sang bên ấy. Bỏ lại đây đêm tối lẽ loi. Trong cuộc đời buồn quá thế sao em. Có gì vui xin nhắn tới đôi lời. Chuyện khi xưa có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết