Vẫn Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

1. Với tay ôm lấy mộng dài. Mà lòng cứ ngỡ tình mãi bên tôi. Ngóng trông người đến bồi hồi. Để mình quên đi đêm tối qua mau. 2. Lắng nghe từng nốt nhạc sầu. Từ đâu vang đến buồn thấu trong tim [. Gối tay nằm.

Vẫn Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Cho tôi yêu thương bao năm rồi xa. Em đi quên mau tình ta một thoáng chốc đã đã vội qua. Giang tay nâng niu ôm lấy vai gầy. Đôi môi đôi mắt đêm này phút ấy sẽ lưu đày. Giả từ cuộc tình trong đôi mắt cay. Vẫn chờ một chiều.

Vẫn Mãi Yêu Em Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua tôi nhớ về một bóng hình. Người con gái ấy tôi yêu ngày xưa. Làm sao để tôi có thể mang em trở lại. Gần bên tôi dù là một giây phút. Giọt sương nhẹ rơi tí tách rơi rụng trên cành. Từng cơn gió giá lạnh.

Vẫn Mong Người Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Biết sông mấy nẻo người đi mà đợi mà chờ. Gió đông thắt thẻo mây buồn che nắng buồn hơn. Gối chăn mấy đổi phai sương áo hoa nở bỏ bên đường. Bao năm vấn vương bây giờ xa mấy ngàn phương. Gió đưa gió đẩy người đi tìm một dòng

Vạn Năm Một Thuở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Minh Huy

Từ khi mang kiếp con người. Nổi trôi vòng xoay nghiệt ngã. Từ lâu đã vội quên. Tại sao mà ta lại đến bên đời, hỡi người ơi ? Thời gian như cánh chim trời. Vạn năm vụt qua một thoáng. Còn năm tháng này.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Jimmy Nguyễn

Vẫn nhớ mãi một hình bóng xa vời. Trời chiều vàng úa. Ngồi buồn nhìn từng đợt sóng. Ải âu vỗ cánh gọi. Người về xa xăm. Cuộc tình xanh xao. Bờ mi xót xa. Rồi từng ngày qua. Từng giọt sầu là lời ca. Mà anh đã hát cho.

Vẫn Nhớ Hồn Nhiên

Tác giả: Chưa Biết

Lang thang qua từng con phố. Chợt ngây ngất vu vơ chiều nay, lạc bước ru em tình nồng say . Ngàn thông reo rì rào gió buốt. Thì thào khẽ nói ước muốn bên em dài lâu. Tình chợt đến thật gần, chợt đến một lần, gợi.

Vẫn Nhớ Về Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Cho tôi yêu thương bao năm rồi xa. Em đi quên mau tình ta. Một thoáng chốc đã vội qua. Giang tay nâng niu ôm lấy vai gầy. Đôi môi đôi mắt đêm này. Phút ấy sẽ lưu đầy. Giã từ cuộc tình trong đôi mắt cay. Vẫn chờ một chiều.

Vẫn Như Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Con đường dài anh bước vẫn nơi đây chỉ riêng mình anh. Bởi vì em giờ đây có lẽ đã quên mất rồi. Cơn mưa nặng hạt rơi rơi khiến trái tim nơi anh nhớ về. Từng kỷ niệm nào ngày đôi ta khi có nhau. Nước mắt vẫn cứ rơi bởi vì.

Vạn Sự Tuỳ Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Hỏi tình yêu là gì, mà đôi lứa chia ly. Thấy đau vô bờ. Trái tim muốn ngừng hơi thở. Hỏi tình yêu là chi. Sao khiến ta luôn mong chờ. Nhìn về phía nơi khung trời xa. Ngỡ rằng như em vẫn đây. Tình đôi ta mới yêu ban.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết