Về Bên Em (Về Bên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Những nỗi nhớ trao về ai ngập ngừng xao xuyến phút giây ban đầu. Xôn xang mang những yêu thương này người yêu hỡi stay with me to night. Và sẽ không bao giờ lìa xa bao nhiêu ước mơ thật gần cùng đón xuân sang cho muôn.

Về Bên Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

Xin cho con, được về bên Mẹ. Nơi bình an chan chứa. Xin cho con, được về với Mẹ. Nơi mái ấm yêu thương. Mẹ luôn ủi an những ngày. Đắm trong hoài nghi. Lo buồn mất mác. Mẹ ban cho con nụ cười. Ngày con chợt thấy. Tình yêu.

Về Bên Mẹ La Vang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

1. Ai bước chân đi về bên Mẹ hiền La Vang, nghe trái tim êm đềm khi chiều buông nắng thu vàng, mẹ, Mẹ ơi! Lòng Mẹ bao la biển khơi, thương con thương diệu vợi yêu con yêu một đời, đến với Mẹ, lòng con sướng.

Về Bến Sông Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Anh về Sóc Trăng thăm em khi lúa trổ trên đồng. Con nước lớn ròng bóng chiều ngả nghiêng cuối sông. Hương nhãn thơm thơm mời anh cây trái miệt vườn. Để em chỉ đường đò ngang năm nhánh sông thương. Giai điệu quê hương giao.

Về Bến Tre Ngày Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Hát Về Bến Tre Ngày Mới. Ca sỹ : Trung Hậu. Có phải nơi đây là bến. Cho thuyền tôi đậu với Bến Tre ơi. Cầu Rạch Miểu cho đôi bờ thêm vui. Cho tôi nhớ chuyến phà hôm ấy. Bến Tre ơi tay em sao mát vậy. Và giọng em.

Về Cuối Đường Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Ngày về mong ai chốn ấy. Có tiếng yêu tìm anh giữa chốn dương gian. Thoáng bóng dáng phía cuối con đường tình. Mình một thời yêu nhau. Nhìn trăng cũ hao gầy, chiều hoang vắng lá rơi muôn trùng. Từng góc phố thân quen xưa.

Về Đảo Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Chốn đây em ngồi, mình em, soi trước gương. Nắng soi vào mắt em, sáng thêm một lần. Cho ta thấy, xa vắng, xa vắng xa. Thấy em như rất êm, rất êm. Từng mộng mơ lánh xa, đi tìm chốn xa mờ. Ði xa cho quên, quên hết đi những.

Về Đâu Anh Hỡi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nhớ về anh mỗi khi đêm về. Người em yêu biết chăng. Lòng em đây luôn mong chờ anh đến. Biết giờ đây nơi ấy vui bên người. Người yêu ơi biết chăng. Từng con đau con tim em nát tan. Mưa từng cơn mưa đến. Nhắc nhở đến em với.

Về Đâu Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fony Trung

Về đâu khi tiếng yêu cuộc tình đã hết. Về đâu khi trái tim lòng này đã chết. Về đâu khi phố xưa chỉ mình anh bước. Rồi tháng năm tình mình sẽ đi về đâu. Về đâu khi xác thân dần tàn sơ xác. Về đâu khi tiếng ca giờ còn.

Về Đâu Mái Tóc Người Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam

Đời nào ai biết có lúc vinh có lúc nhục. Đời nào ai hay một chữ tình xé làm đôi. Người giàu cũng khóc chứ huống chi là người nghèo. Vì đời ai hay có lắm tiền cũng chẳng được chi. Khi xưa ta giàu sang tình với ta chẳng đáng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết