Hoài Bão

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim

Khi ta chợt nghe ta chợt nghe tiếng hát. Lhúc hát mẹ ru,ru lời ru ngọt ngào. Ôm tronh vòng tay trong vòng tay ấm êm. Bên giấc mộng say nghe tuổi thơ mãi nhớ. Khi ta nhận ra bây giờ như đã lớn. Con tim còn trong,trong vòng.

Hoài Giấc Mơ Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Tôi thường tỉnh giấc khi do nửa khuya đã về. Tôi thường tỉnh giấc khi nắng mai chưa lên. Nghe màn đêm khoát lên trái tim cô đơn. Nhớ Em,làm tim đau nhói. Tôi thường mơ thấy em vẫn ngồi bên khung cửa. Tôi cùng em đếm.

Hoài Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay anh ngồi trong phòng vắng thầm nhớ chuyện xưa

Hoài Niệm Chôn Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thúy Anh

Tình yêu ấy nay đã tan theo giấc mơ. Màn đêm vắng cô đơn lang thang mình em. Kỉ niệm ấy giờ anh còn nhớ hay quên. Những yêu thương ta đã trao về nhau. Giờ chỉ mỗi mình em với những nỗi buồn. Giờ chỉ mỗi mình em.

Hoan Ca Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Y Jang Tuyn

Xuân cho ta bao khát khao yêu đời, xuân cho ta bao tiếng ca vui đời. Xuân cho ta ngàn mơ ước tuyệt vời, xuân rộn ràng muôn câu hát. Xuân cho tươi xanh lá hoa hé cười, xuân cho muôn chim hót vang lưng trời. Xuân.

Hoàng Hanh Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tây Giang

Hoàng Hanh quê tôi anh hùng trong kháng chiến, dòng sông Cửu An gói bao tình thương mến, cây đa Xuân Trì nhớ một thời oanh liệt, hàng thủ công chợ Bùi - nức tiếng gần xa..... Hoàng Hanh quê tôi lúa đồng lên phơi.

Hoàng Hôn Cùng Say (Hoàng Hôn Trong Mắt Anh, Hoàng Hôn Trong Mắt Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nắng vàng lung linh, nắng vàng như say. Đã cùng trái tim ta quay cuồng. Nắng vào trong tim xoay vào nhớ thương trong tâm hồn. Nhớ một đôi giã từ ngây thơ. Bước vào dối gian không ngại ngùng. Nắng vàng hôm nay đã làm.

Hoàng Hôn Đỏ

Tác giả: Chưa Biết

Tôi thấy... hoàng hôn đỏ... bóng mình. Ngồi ngẩn ngơ... trên cành cao buồn đơm hoa. Nhìn cây khô... tưởng tay người đang vồ đến. Xé nát đời tôi... xé nát đời tôi... lối cô đơn. Thèm hơi ấm... con người... nơi lạnh.

Hoàng Hôn Tháng Tám

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc ta đi chung con đường. Có những lúc ta vô tình chợt bước cùng nhau. Có những lúc ta đã bỗng chợt nhìn thấy nhau. Anh đã mơ thấy mặt người. Anh đã muốn nói yêu em vô cùng. Anh đã muốn cho tay mình đan nắm chặt.

Hoàng Hôn Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Ánh nắng tím ngắt nơi chân trời. Hoàng hôn xuống với tiếng hát bên lưng đồi. Nhìn theo dấu hài nay đã nhạt phai. Thời hoàng kim ôi xa xôi giấc mơ dài. Sẽ giữ mãi mãi những ân tình. Mà anh trao cho em biết bao đêm dài. Lệ khô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết