LK Giọt Lệ Sầu - Đoạn Cuối Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Giọt lệ này em cho anh hơn tất cả. Giọt lệ sầu em đã giết trọn tim anh. Đêm hôm nay trên cánh tay này. Ta đã cho nhau những lời nồng say. Chuyện tình mình xây bằng nước mắt. Có bao giờ tan vỡ đâu anh. Lời thề nguyện muôn.

Lk Hai Chuyến Tàu Đêm - Trả Lại Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Như Quỳnh; Hồng Trúc - Lâm Gia Minh

Lòng buồn rạt rào. Nhớ hôm nào xuôi miền trung. Chuyến xe đêm anh gặp em. Môi em đang xuân nhưng mắt buồn ngấn lệ trần. Chuyện đời sầu đắng vấn vương đôi má dịu hiền. Áo em màu tím. Đậm đà vì là buổi ban đầu ta gần nhau. Nói.

Lk Hận Đời - Sẽ Về Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Dù vẫn cố quên.. nhưng lòng còn yêu em.. Duyên cớ làm sao không tròn ước hẹn. Lỡ làng rồi xa em mãi mãi. Giữ được gì khi người muốn đi. Buồn cho tôi dẫu biết đâu còn yêu. Lòng bỗng xót xa em nói lời chia tay... Dẫu.

LK Hát Cho Ngày Hôm Qua (TNK002)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Beatles

Yesterday, all my troubles seemed so far away, now it looks as though they're here to stay, oh, I believe in yesterday. Suddenly, i'm not half the man I used to be, there's a shadow hanging over me, oh, yesterday came.

Lk Hãy Quen Nhau & Ngày Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Châu Ngọc Hà

Đếm bao lá vàng đốt thư tình cũ. Với mây trời xa dìu bước em đi. Nước mắt chìm theo sóng rượu phân ly. Lỡ mê lụa gấm đành quên ước thề. Áo hồng nâng nhẹ xin đừng ngại bước. Kết ngàn vì sao đường sáng em qua. Tiễn nhau ngày.

Lk Hò Hẹn & Lý Thương Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Thương nhau trường đoạn ý a đoạn trường. Thương nhau trường đoạn ý a đoạn trường lụy ý lưu ý a lụy ý lưu ý a. Dạ dường...

Lk Hoa Mười Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Dương Ngọc Thái

Hôm chia tay chiều chủ nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh đến. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề. Rồi hẹn tuần sau. Khi hoa mười giờ nở. Anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút. Bao đêm rồi.

Lk Kể Chuyện Trong Đêm & Kể Từ Đêm Đó

Tác giả: Chưa Biết

Một đêm biết chuyện chúng mình yêu nhau. Người bạn chiến đấu nằm bên nói rằng. Xin chúc hai người suốt đời yêu nhau. Như trái cau xanh chung tình cùng trầu. Tình yêu như hoa sóng trên đại dương. Vẫn dâng lên dạt dào. Người.

Lk Khong

Tác giả: Chưa Biết

D#m. NU:. Không ! Không ! Tôi không còn yêu anh nữa. Không ! Không ! Tôi không còn yêu anh nữa. Không ! Không ! Tôi không còn yêu anh nữa anh ơi. NAM:. Tình yêu cho tôi chi nhiều ngây ngất. Tình yêu cho tôi.

Lk Khúc Cuối - Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế

Em ơi suốt đêm thao thức vì em. Vì lời giã từ lúc anh ra về. Rằng mai đây anh lại thăm. Ước gì trọn một đời. Là mình luôn luôn có đôi. Em ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm. Làm sao quên được phút giây êm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết