Mươn Bụt Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ta ngồi nhớ chuyện ngày xưa Tấm Cám, thuở bụt thần còn thương xót nhân-gian, thuở ngây thơ đêm mộng thấy thiên-đàng. Ðời rất đẹp và ước mơ rất nhẹ. Ta tiếc nuối những ngày xưa còn bé:. Sách vở nhà trường và cơm áo.

Muốn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Có những lúc mỉm cười bên em thật hạnh phúc. Đi bên nhau nhẹ nhàng tay anh buộc tóc em. Và nụ cười em trao biết bao mặn nồng. Tựa như nắng mai vang. Rơi vào anh thức khẽ khi ngày sang. Anh đã mơ đến nơi phương trời yêu.

Muôn Đời Nhớ Ơn

Tác giả: Chưa Biết

1. Người nằm xuống đây, cho ta tiến lên cùng quê hương này. Người nằm xuống đây, gây nên xót xa muôn triệu trái tim. Loài cỏ hoang vu cũng sầu héo. Lòng đất vô tri cũng quặn đau. Dưới giao thông hào, chợt nghe tiếng lá.

Muốn Dụ Em Hay Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.O.X; Vũ Phụng Tiên; Venn

Hai giờ khuya rồi sao anh cứ nhắn tin thế này. Em ngủ đây anh cũng mau ngủ đi. Nhà em khó em giờ không sang đó được đâu. Nhưng này em à em cứ đến nhanh nhanh đi mà. Muốn gặp em anh đã thức cả đêm. Làm trà sữa trân châu.

Muốn Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Tùng

Lối đi về chẳng còn ai nữa. Dù nơi đây vẫn như ngày xưa. Trên con đường mưa riêng mình anh bước trong nghẹn ngào. Muốn đi tìm một nơi yên tĩnh. Để quên đi tiếng yêu đầu tiên. Qua đêm mù tối cho ngày mai ánh dương bừng.

Mượn Em Một Chút Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Mượn em thời gian, mượn em dĩ vãng. Mượn em hết những quan tâm em dành cho người. Mượn em nước mắt. Mượn em khoảnh khắc thay thế một người. Mượn em tình chung, mượn em hình dung. Mượn em nỗi nhớ đến xót xa vô cùng. Mượn.

Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; Tăng Nhật Tuệ

Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như quá xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi lúc tan trường nụ cười ấy mang ấu thơ tôi về.

Mượn Lại Nụ Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu anh đã trao em thủa ban sơ. Nụ hôn xưa anh trao em với mong chờ. Phút giây này cuộc tình mình mãi muôn đời được ghi dấu. Đôi ta sẽ mãi không hề cách xa. Mà hôm nay em quay lưng bước chân đi. Người quên anh.

Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thủy Tiên

Lặng im em đếm trên từng bước chân âm thầm. Và nghe cơn gió nào vừa thoáng qua rất lạnh. Tưởng như anh vẫn còn ở nơi đây nói cười. Để cho em tựa vào bờ vai anh khóc lên. Nhiều khi em thấy tim mình xốn xang trong lòng. Là.

Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My Idol

Rồi người trở về sau. Những phút yêu thương lầm lỡ. Nào ngờ tình yêu nay tan. Vỡ em thôi đợi chờ. Đừng hoài niệm chi những. Kí ức khi xưa nồng cháy. Vì người đã mang bao gian. Dối yêu thương vụt bay. Đừng tìm kiếm khi bao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết