Muốn Quên Một Người Hãy Yêu Một Người - Khánh Trung

Tác giả: Chưa Biết

Lời chia tay người đã nói ra .Thì có níu kéo cũng chỉ là thế thôi. Người mình yêu đã nói như vậy. Thì có đau khổ cũng chỉ 1 mình đau. Người ta vui duyên mới đang êm đềm. Mình đau khổ hết nước mắt để làm chi. Vậy thì thôi.

Muôn Trùng Cách Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Du Thiên

Nếu ngày xưa không gặp em dưới mưa. Có chắc hai ta đến với nhau như bây giờ. Nếu trời mưa không quá lâu để anh gần em. Chắc đôi ta không thể quen nhau. Nếu ngày xưa không giận hờn vu vơ. Những giấc mơ em đã không quên.

Mượn Xe Nhớ Đổ Xăng - Yuki Huy Nam

Tác giả: Chưa Biết

Thời kỳ đổi mới giá cả thị trường quá tăng. Dành dụm nhiều năm mới mua chiếc xe griA. Nào ngờ khi mua xong chiếc xe về nhà. Mọi người xung quanh cứ mượn chiếc xe mà đi. Vì lòng rộng lượng tính tôi thì hay thật thà. Mượn thì.

Muốn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng ai có thể ngăn tôi yêu em. Dù cho ai đang cố gắng níu lấy đôi tay em. Thì tôi nói trước sẽ chẳng bao giờ. Nhường em cho bất cứ người đàn ông khác nào. Tôi chỉ có em, chỉ có em được quyền nói. Tôi hãy ngưng, đừng.

Muốn Yêu Em Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Này người yêu ơi em đã quên một người. Vội vàng chạy theo vui bên tình duyên mới. Có biết chăng quanh anh là nỗi đau, không gian vắng lặng. Từng ngày nhớ em con tim mỏi mòn ngóng trông. Ngày nào bên nhau anh cùng em hẹn.

Music Box

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mariah Carey

When I am lost. You shine a light for me and set me free. When I am low. You wash away my tears. And take me through. The loneliness. And emptiness. Through the darkest night. Somehow I survive. Through it all.

Music To My Soul - Cee-lo Green

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cee-lo Green

Where I come from. I've seen things that you wouldn't believe. But once your heart is there, you can never leave. I wrote this here for everyone to see. It was calling me, kept calling me. Even in darkness. Me and my.

Must Be Nice

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ruel

Wondering where you've been Oh my God, I'm thinking of you again Oh my God, I'm thinking of you again I heard it from, from a friend They told me you were happy with him They told me you were happy Oh tell me how the hell

Mustang Sally

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Snooks Eaglin; The Commitments

MUSTANG SALLY. HUH. HA. GUESS YOU BETTER. SLOW YOUR. MUSTANG DOWN. OH LORD. WHAT I SAID NOW. MUSTANG SALLY. NOW BABY. OH LORD. GUESS YOU. BETTER SLOW. YOUR MUSTANG DOWN. HA. HO YEAH. YOU BEEN RUNNIN'. ALL.

My All

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đang Cập Nhật; Mariah Carey

I'm thinking of you. In my sleepless solitude tonight. If it's wrong to love you. Then my heart just won't let me be right. Cause I've drowned in you. And I won't pull through. Without you by my side. I'd give my all.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết