Người Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Công viên hôm nay lá vẫn rơi xuống con đường xưa. Mây trôi mênh mang gió vẫn ru tiễn chân ngày qua. Công viên như ta vẫn tháng năm đứng đây đợi em. Bơ vơ ta nghe tiếng nói em tưởng như còn vang. Con tim lao đao vì thương nhớ.

Người Đã Yêu Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Lương Gia Hùng

Tìm về góc phố đó tình yêu vẫn còn. Mà sao hơi ấm thân quen nay chẳng còn bên anh. Lạc giữa đêm tối cô đơn lạnh lùng. Nhận ra bên anh nay đã chẳng còn em. Cười chúc em hạnh phúc niềm đau xé lòng. Tự anh bóp nát trái tim.

Người Đặc Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Ngày anh bước đến trong cuộc đời em. Là ngày em biết quan tâm đến một người. Mình chia sớt những vui buồn gian khó. Cùng sánh đôi trên con đường tình yêu. Ngày anh đến đổi thay cuộc đời em. Người.

Người Đàn Bà Lúc Nửa Đêm (Midnight Lady)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

You think love is a game, love is a motion. Endless and so deep, always emotion. I've got many ways, to reach tomorrow. Love will always grow, no pain, no sorrow. When you take me in your arms, you can break me with.

Người Đàn Ông Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Đừng bận tâm nghe em, chớ nghi ngờ anh, lòng anh vẫn luôn yêu em rất chân thành. Dù thời gian trôi không bao giờ phai, ân tình ta đã trao nhau đậm sâu. Dù xa nhau nhưng anh vẫn luôn cần em, đừng lo lắng con tim anh.

Người Đàn Ông Không Được Quên Hết Tình Còn Nghĩa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Một bước, bước qua vết thương lòng đó. Cớ sao bước chân chùng bước. Ngại ngùng không bước để quên đi. Vì không muốn lấp đi những gì. Mình đã từng có chung ngày đó. Tại sao phải quên. Không cần phải quên đâu. Đàn ông cần.

Người Đàn Ông Tham Lam Bởi Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em đừng trách, oán than cũng chỉ thêm đau. Lòng anh đã quyết chia tay hỡi người. Anh dù muốn trái tim sẽ mãi yêu em. Mà sao ân tình vội vã qua mau. Em là thế, trách anh sao cứ tham lam. Vì ai anh phải tham lam hỡi.

Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Lại một đêm nữa, anh ngắm đêm trôi. Trong màu tối mênh mông. Lại một đêm nữa anh ngồi. Đếm tiếng kim đồng hồ. Khói thuốc nào làm cay đôi mắt. Ướt nhòe một dĩ vãng không quá xa vời. Những ngày ta bên nhau. Ở nơi đây như.

Người Đáng Thương (Tôi Là Người Đáng Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Người ta nói tôi là người đáng thương, vì tôi trót mang con tin quá dại khờ. Tôi ôm mộng mơ yêu quá đỗi thơ ngây, nhưng nào hay biết chính em dang dối lừa. Chỉ mình tôi không biết, chỉ mình tôi không biết mà thôi. Người.

Người Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Hái cho em một vì sao. Đặt vào đôi mắt em rạng ngời. Hái cho em bầu trời ấy. Làm dịu đi nắng mưa cuộc đời. Anh hái cho em một chút quan tâm này. Đặt vào con tim người yêu nhé. Anh hái cho em một phút giây sâu lắng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết