Người Con Gái Giữa Hai Người Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Á Đông Band

Thật tâm em mong hai anh thôi đừng quá đau buồn. Khi tình em gởi trao người thứ ba chứ không phải ai. Yêu anh thì bạn anh đau, nén sâu tận trong lòng em. Mình vẫn mãi là bạn mà thôi. Bạn thôi ư, anh nghe chưa, em giờ đã.

Người Con Gái Làm Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Có một người, một người làm anh phải đau, suốt đoạn đường chỉ còn mình anh đằng sau, từng ngày từng ngày lạnh lùng trôi, phải chăng em đang nơi xa xôi? Con tim anh mong em luôn nói em vẫn còn yêu anh. Phút chốc những.

Người Con Gái Pako

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Mùa xuân đến rồi bản làng ơi, thơ Bác gọi dậy vang non sông. Kèn tiếng công vang dội khắp hai miền. Bác Hồ gọi ấy là mùa xuân đến. Ơ… Hỡi núi rừng quê ta cất lên muôn lời ca. Ta hát mừng chiến thắng. Ơ… Người con gái.

Người Con Gái Ta Thương

Tác giả: Chưa Biết

Người con gái ta thương. Gục khóc trên vai ta. Giọt nước mắt em rơi. Bỏng rát con tim ta. Ta thương em nhiều hơn chính bản thân. Giả vờ cứng rắn buông lời trách móc. Đôi vai thinh lặng nghe tiếng thở than. Ta sợ mình.

Người Con Gái Thủy Chung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc Linh; Chau Ngoc Linh (Remix)

Chàng ra đi chàng đã ra đi. Phương trời thật xa xôi. Có lẽ không bao giờ về đây nữa. Giữa màn đêm một mình em. Cứ thế em trông chờ. Chờ đợi một người đã quên em. Dù cho bao người nói. Con tim em khờ và ngu ngơ. Bởi.

Người Con Gái Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nàng tựa nụ hồng khoe sắc hương thơm dịu dàng. Nụ cười của nàng thật ngây thơ và trong sáng. Không tham sang giàu Không toan tính không đa tình. Trong trái tim em luôn thủy chung theo tháng năm. Dù đời vẫn còn lắm trái.

Người Con Gái Trong Mộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Ái Phương

Nhạc khúc đêm nay dưới ánh trăng rất thơ mộng. Mình em chìm đắm một bản tình ca rất buồn. Chợt tình yêu đến từ bao giờ. Lặng lẽ ôm em thật chặt ấm ấp con tim vì có anh. Ngọn nến lung linh thắp sáng lên một ân tình. Làm.

Người Con Gái Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Một người con gái ánh mắt như sao trời. Nụ cười như những đoá hao hồng thắm xinh. Tựa vần mây trắng tóc em bay ngan trời. Người con gái tuyệt vời. Một người luôn biết những lúc tui vui buồn. Lặn thầm chia sớt vói tôi.

Người Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỷ Nhỏ; Yoon

Lê đôi chân bước ngang qua phố vô tình chạm mặt người yêu cũ. Khẽ vội ngước nhìn muốn tiến bước tới... Nhưng hiện nỗi đau đang cư ngụ. Mới đó còn nhau biết bao mặn nồng sao giờ tình ta chia 2 ngã. Người *** thành lạ em bỗng.

Người Cũ Còn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Khiêm Ngố

Chiều cô đơn qua phố, cố níu giữ từng ký ức. Bước chân ngày chung đôi, một thời đường nào đưa đón. Giờ sao chỉ còn lại một người qua đây. Người kia đi ngang qua nỗi đau đời nhau. Nỗi nhớ chênh vênh. Lời năm xưa phai dấu,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết