Ngựa Ô Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hương

Chuyện lớn, chuyện nhỏ gì. Ông cũng đều gánh vác lo toan. Để chu toàn cho vợ và con. Thân xác héo hon. Chiếc áo cũ mòn, sức chỉ sờn vai. Mà nhân nghĩa không phai. Khổ cực đắng cay, hai vai gánh nặng. Ông như cổ thụ đầu non.

Ngựa Ô Trung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Linh (Hài)

Con ngứa ngựa ô, con ngứa ngựa ô. Ma la ô yên khấu, yên khấu cứ kêu bạn. Hỡi bạn chung tình ơi! yên khấu kêu bạn. Ma la yến yện lên, ma la yến yện lên. Yên ta lên một cái, nó đá một cái. Té xuống một cái, ớ nó đâu cha.

Ngừng Dày Vò Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Bỗng thấy một điều. Hai ta quá khác nhau. Cố gắng cố níu cố giữ. Cũng chỉ vậy thôi. Anh cũng chợt nhận ra. Rằng bao lâu nay. Anh không phải là người. Hiện hữu trong nghĩ suy của em. Biết phải làm gì khi giờ đây. Ta.

Ngừng Nhớ Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang Idol

Chiều nay bước chân lẻ loi riêng mình em thôi. Bước qua tháng năm gần nhau. Nơi ta đã từng mơ ước, sẽ mãi bên nhau dài lâu. Phải chi tiếng yêu ngày xưa anh chẳng nói ra. Thì em sẽ mãi không dại khờ. Sẽ chẳng cần phải nhớ,

Ngược Dòng Suy Nghĩ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Lê Quang

Tìm lại ký ức đã mất theo dòng thời gian. Từng dòng thư tay em viết gởi về anh bấy lâu. Là anh sai, anh đã lầm tưởng rằng khi bên ai em cũng nhớ về anh. Em không biết hay giả vờ không thấy, khi anh đau là lúc em cười.

Ngước Mắt Nhìn Đời

Tác giả: Chưa Biết

Lặng nhìn dòng đời đua nhau bon chen vì chữ tiền. Bạn bè sa ngã yêu thương phôi phai cũng bởi tiền. Sông có khi đục trong cũng giống như con người. Dù thất thế nhưng đâu chắc mãi không giàu sang. Đừng nhìn một người.

Ngược Về Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã không thể mang đến cho em thật nhiều niềm vui. Nhưng anh đã yêu em hơn tất cả những gì anh nói. Sâu trong ánh mắt của em là bao nặng nề quá khứ. Em đã cố nói với anh khi hai mắt em nhạt nhòa. Và chính phút giây ấy.

Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Người là nỗi đam mê một thời trong tôi. Người là phút mênh mang ngọt dịu đoi môi. Trong trái tim bồi hồi tôi lắng nghe hồn người hoà lần cùng tôi. Gọt giọt nắng yêu thương về gần bên tôi. Từng buổi sáng trong xanh mát.

Người Anh Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Người mà anh đã từng yêu rất sâu nặng. Người mà anh dành tất cả sự quan tâm. Người mà anh ngỡ rằng đi suốt cuộc đời. Một ngày cũng thay đổi xa anh mà thôi. Hay là vì duyên số bắt ta chẳng ở bên nhau. Hay là vì do anh không.

Người Anh Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi đau từ từ thấm sâu quấn quanh anh mỗi ngày. Từ khi em đi bờ mi thành suối nước mắt rơi ngậm ngùi. Mất em, anh còn chi đời còn gì như ý. Khi em là điều cao quý, mối tình si suốt cuộc đời anh. Những.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết